TRANG CHỦ Tổng quan về xã Bàu Lâm LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Muôn màu cuộc sống
Hoạt động UBND xãSản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 171107

  TRỒNG TRỌT

  RDCO tổ chức toạ đàm hỗ trợ kỹ thuật cho nông dân nuôi bò sữa
06/12/2017

 

Các chuyên gia đầu ngành về bò sữa của RDCO đang cung cấp những thông tin hữu ích về kỹ thuật, công nghệ cho bà con nuôi bò sữa

Buổi toạ đàm được RDCO tổ chức tại huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) với sự có mặt của lãnh đạo địa phương, các chuyên gia đầu ngành về bò sữa cùng đại diện các trang trại cùng hàng trăm bà con chăn nuôi tại địa phương và vùng lân cận.

Hai chuyên gia về bò sữa là TS. Nguyễn Văn Phát và TS. Châu Châu Hoàng (Giảng viên khoa Chăn nuôi – Thú Y Đại học Nông Lâm TP.HCM) đã giải đáp hơn 40 câu hỏi về chuyên môn cũng như cung cấp nhiều thông tin hữu ích về kỹ thuật, công nghệ cho bà con chăn nuôi. Theo T.S Nguyễn Văn Phát, chăn nuôi bò sữa đòi kỹ thuật cao để tạo ra nguồn sữa tươi nguyên liệu chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong những năm qua ngành chăn nuôi bò sữa có nhiều bước phát triển rất tích cực, tuy nhiên vấn đề chăm sóc, nuôi dưỡng sao cho đạt sản lượng và chất lượng sữa theo yêu cầu vẫn luôn là thách thức của người chăn nuôi.

Ông Châu Minh Chinh, Giám đốc Điều hành Công ty RDCO cho biết: Buổi toạ đàm nằm trong chuỗi sự kiện nhằm hỗ trợ kỹ thuật và các giải pháp cho bà con chăn nuôi bò sữa trong năm 2017 và được công ty tổ chức thường niên. Đây là một trong nhiều chính sách thiết thực nhằm hỗ trợ lâu dài cho người chăn nuôi bò sữa về kiến thức, kỹ thuật để làm sao đàn bò cho chất lượng sữa tốt nhất với sản lượng cao nhất.

 

Ông Châu Minh Chinh, Giám đốc Điều hành RDCO cho biết toạ đàm nhằm hỗ trợ kỹ thuật và các giải pháp cho bà con chăn nuôi bò sữa được công ty tổ chức thường niên

Được biết, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bò sữa, những năm qua RDCO đã đóng góp rất nhiều cho việc đào tạo, huấn luyện kỹ thuật cho bà con chăn nuôi bò sữa ở khắp các tỉnh thành. Qua đó, giúp nâng cao năng suất, chất lượng sữa nên RDCO được các đối tác và người nuôi bò sữa tín nhiệm.

Đông đảo người chăn nuôi bò sữa đặt câu hỏi và lắng nghe giải đáp của các chuyên gia

Báo nông nghiệp
In trang Quay lại Lên trên

  
TIN NÓNG
   
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bàu Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.879.007 - Fax: (84.064) 3.799.484
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu