Nội dung của quy tắc quy định về thời gian làm việc; trang phục tác phong trong việc đồng phục, đeo thẻ chức danh; ý thức tổ chức kỷ luật, giữ gìn đoàn kết nội bộ, xây dựng môi trường làm việc dân chủ, có tinh thần cầu thị, lắng nghe, cộng tác, giúp đỡ đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ. Thống nhất về cách xưng hô khi giao dịch với khách hàng...
Bộ quy tắc ứng xử quy định rõ 6 hành vi CCVCNV không được làm: Hướng dẫn tiếp nhận hồ sơ không đúng quy định; Từ chối tiếp nhận hồ sơ khi có đủ điều kiện, hồ sơ đã có kết quả nhưng không trả hoặc chậm trả; To tiếng, quát nạt hoặc có hành vi ứng xử thiếu tôn trọng khách hàng; Uống rượu, bia, hút thuốc, nghe nhạc, chơi điện tử, nhai kẹo cao su, làm việc riêng trong thời gian làm việc; Không báo cáo kịp thời các trường hợp vi phạm thủ tục hành chính; Không cập nhật hoặc cập nhật không đầy đủ thông tin trên hệ thống phần mềm e-GATE theo quy định.
nguồn: baobariavungtau.com.vn