TRANG CHỦ Tổng quan về xã Bàu Lâm LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Muôn màu cuộc sống
Hoạt động UBND xãSản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 169099

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội thi " Tự hào Đảng quang vinh "
18/09/2019

Đảng ủy Bàu Lâm đã tổ chức hội thi "Tự hào Đảng quang vinh"

Ngày 14/9/2019, tại Trung tâm Văn hóa xã Bàu Lâm, Đảng ủy xã Bàu Lâm đã tổ chức hội thi “Tự hào Đảng quang vinh”.
Tham gia hội thi có 12 đội với 65 thí sinh và hơn 100 cổ động viên đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng bộ. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: Tự giới thiệu “Báo công dâng Đảng”; thi trắc nghiệm “Rạng ngời truyền thống Đảng ta” và thi thuyết trình “Tự hào Đảng quang vinh”. Nội dung các phần thi tập trung về Chủ nghĩa Mác-Lê nin và Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; về 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; các thành tựu nổi bật của các chi bộ,đơn vị , Đảng bộ xã Bàu Lâm, Đảng bộ huyện Xuyên Mộc và Đảng bộ tỉnh BR-VT trong quá trình hình thành, xây dựng và phát triển…
Các phần thi có nội dung xoay quanh vấn đề lịch sử, quá trình hình thành và ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đại hội Đảng qua các thời kỳ và lịch sử hình thành Đảng bộ Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đảng bộ huyện Xuyên Mộc, Đảng bộ xã Bàu Lâm, trong đó, ở phần thi giới thiệu một số đội thi thể hiện tài năng qua các câu thơ, tiểu phẩm, bài vè, bài hát ca ngợi Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại.
Hội thi nhằm giao lưu, tìm hiểu và tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam và đánh dấu 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đặc biệt, khẳng định niềm tự hào của cán bộ, đảng viên và nhân dân về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh.
Kết thúc hội thi ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi có phần trình diễn xuất sắc, được đầu tư công phu, bài bản. Giải nhất thuộc về Chi bộ trường Mầm Non Bàu Lâm, Chi bộ trường tiểu học Bàu Lâm đạt giải nhì, Chi bộ trường Trung học cơ sở Bàu Lâm đạt giải ba.
Phần thi thuyết trình kết hợp sân khấu hóa và minh họa bằng hình ảnh. Trong thời gian 20 phút, mỗi đội thuyết trình về Đảng Cộng sản Việt Nam, những thành tựu nổi bật của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam; thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương…50 năm thực hiện di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh. Giải thuyết trình hay nhất thuộc về Cô Đinh Thị Hiền, Đảng viên chi bộ Mầm Non.
Hội thi khép lại trong niềm vui, phấn khởi của toàn thể thí sinh, cổ động viên bởi những ai tham dự đều được nâng cao kiến thức về Đảng. Nhận thức sâu sắc về Tư tưởng Hồ Chí Minh, tuyệt đối trung thành, kiên định lý tưởng cách mạng, đặt lợi ích của Đảng, Đất nước, dân tộc lên trên tất cả…
Với lòng biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vô hạn, với tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân và những nhiệm vụ yêu cầu mới.
Cán bộ, Đảng viên hãy biến những tình cảm thiêng liêng đối với Bác Hồ kính yêu thành ý chí, thành hành động thiết thực. Chúng ta nguyện không ngừng phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong từng việc làm cụ thể, đoàn kết một lòng. Phấn đấu vì mục tiêu dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh. Như Bác Hồ hằng mong muốn.

UBMTTQVN xã Bàu Lâm
In trang Quay lại Lên trên

  
TIN NÓNG
   
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bàu Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.879.007 - Fax: (84.064) 3.799.484
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu