TRANG CHỦ Tổng quan về xã Bàu Lâm LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Chủ Nhật, 19/5/2024
Muôn màu cuộc sống
Hoạt động UBND xãSản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 172516

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam - Xã Bàu Lâm
04/12/2019

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập HLHPN Việt nam; Sáng ngày 15/10/2019, Hội LHPN Xã Bàu Lâm đã tổ chức tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2019, kỷ niệm 09 năm ngày phụ nữ Việt Nam và tổng kết công tác hội năm 2019.

Đến dự buổi họp mặt có Ông Phạm Văn Hùng, Huyện ủy viên, Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, Bà Cáp Thị Gầng , Phó Chủ tịch UBND xã, Ông Cao Xuân Dần chủ tịch UBMTTQ xã, Bà Lê Thị Thanh Sang Chủ tịch HLHPN xã  cùng lãnh đạo các đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, Trưởng ấp và  hơn 100 đại biểu đến từ 7 ấp trên địa bàn xã Bàu Lâm.

 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử của hội LHPN Việt Nam và phong trào phụ nữ Việt Nam; khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua 89 năm, đặc biệt là trong thời kỳ đẩy mạnh công cuộc đổi mới của đất nước, phụ nữ Hội nhập công nghệ 4.0.  

Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Trong giai đoạn nào, phụ nữ Việt Nam cũng xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, qua đó khẳng định vai trò của phụ nữ và những đóng góp của nữ giới vào sự nghiệp xây dựng và phát triển xã hội về mọi mặt công tác trong giai đoạn mới.

 Thay mặt BCHHLHPN xã, Bà Lê Thị Kim Ngân Phó Chủ tịch, Hội liên hiệp Phụ Nữ xã đã báo cáo tóm tắt tổng kết công tác hội năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Đồng thời chỉ rõ những mặt làm được, chưa được, nêu ra những việc cần làm trong thời gian tới.

Trong thời gian qua, Hội LHPN xã Bàu Lâm đã vận động hội viên phụ nữ tích cực thực hiện tốt các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tăng cường đoàn kết trong các tầng lớp phụ nữ, củng cố tăng cường niềm tin của hội viên phụ nữ và nhân dân vào đường lối lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Nhà nước, khuyến khích chị em phát huy hơn nữa tài năng của mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức hội, góp phần xây dựng xã hội ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, BCH Hội đã trao tặng giây khen cho 6 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 và trao tặng 22 suất học bổng cho học sinh là con em hội viên phụ nữ khó khăn, học giỏi, biểu dương và tặng 33 phần quà cho các chị là hội viên phụ nữ  tham gia tốt phong trào phụ nữ trong năm 2019./.                                            

                                              

                                            

Xuân Dần - UBMTTQ xã Bàu Lâm
In trang Quay lại Lên trên

  
TIN NÓNG
   
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bàu Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.879.007 - Fax: (84.064) 3.799.484
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu