TRANG CHỦ Tổng quan về xã Bàu Lâm LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 8/5/2024
Muôn màu cuộc sống
Hoạt động UBND xãSản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 172079

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Đại lễ dâng hương đền thờ Anh hùng Liệt sĩ xã Bàu Lâm
06/08/2020
Ngày 26/7/2020, Đảng ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bàu Lâm trang trọng tổ chức lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại bia tưởng niệm Liệt sỹ Bàu Non, bia tưởng niệm Liệt Sỹ Cổng Đá và đền thờ Liệt Sỹ xã Bàu Lâm nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2020.
Để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, Sáng ngày 26/7 cán bộ và nhân dân xã Bàu Lâm đã đến dâng hương tại Bia tưởng niệm Liệt sỹ Bàu Non và bia tưởng niệm Liệt sỹ Cổng Đá, buổi chiều cùng ngày tiến hành lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại đền thờ Liệt Sỹ.
Tại Lễ tưởng niệm, cán bộ và nhân dân xã Bàu Lâm đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước vong linh các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống cho nền độc lập tự do của tổ quốc, đồng thời hứa sẽ nguyện tiếp nối những giá trị, lý tưởng, truyền thống mà các thế hệ cha anh đã không tiếc tuổi xuân, xương máu xây dựng, giữ gìn cho thế hệ trẻ hôm nay được sống trong hòa bình, độc lập, tự do.
Mảnh đất Bàu Lâm đã in dấu những trang sử hào hùng, truyền thống giữ nước, đấu tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Quê hương Bàu Lâm đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ và luôn dành cho các liệt sĩ tấm lòng tri ân thành kính nhất.
Trong thời gian qua, phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và nhân dân trong xã luôn quan tâm, chăm lo chu đáo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách, thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với nước, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội bằng những nghĩa cử cao đẹp và nhiều việc làm cụ thể, thiết thực… nhằm phần nào xoa dịu nỗi đau mất mát của những người sẵn sàng xả thân vì nước
In trang Quay lại Lên trên

  
TIN NÓNG
   
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bàu Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.879.007 - Fax: (84.064) 3.799.484
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu