TRANG CHỦ Tổng quan về xã Bàu Lâm LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 22/11/2024
Muôn màu cuộc sống
Hoạt động UBND xãSản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 186020

MUÔN MÀU CUỘC SỐNG
 
Xử phạt 151 trường hợp ăn uống, xả rác nơi công cộng

(BR-VT) Chiều 5-12, ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu đã chủ trì giao ban du lịch với các phòng, ban, phường, xã và các DN du lịch, dịch vụ trên địa bàn. 

Du khách vui chơi trên biển Bãi Sau.
Du khách vui chơi trên biển Bãi Sau.

Theo báo cáo của UBND TP.Vũng Tàu, lượng khách đến TP.Vũng Tàu trong năm 2018 ước đạt 5,7 triệu lượt, trong đó có 3,6 triệu lượt khách lưu trú. Tổng doanh thu du lịch, dịch vụ ước đạt 12.600 tỷ đồng, trong đó, doanh thu từ dịch vụ MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) tăng 35% so với cùng kỳ. Tình hình vệ sinh môi trường bãi tắm, các tuyến điểm du lịch sạch đẹp. Giá cả, chất lượng dịch vụ được kiểm soát chặt. Các vụ khiếu kiện, phản ánh liên quan đến giá cả dịch vụ, môi trường, ANTT giảm hẳn. Tuy nhiên, vẫn còn tình trạng xã viên HTX để khách ăn uống, xả rác dưới bãi biển. Tính đến đầu tháng 12-2018, các lực lượng chức năng của thành phố đã ngăn chặn hơn 6.000 nhóm khách mang theo bia, rượu, thức ăn xuống biển, tổ chức ăn nhậu trên vỉa hè, nơi công cộng. Công an TP.Vũng Tàu đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 151 trường hợp ăn uống, xả rác nơi công cộng với tổng số tiền phạt 604 triệu đồng. 



Danh họa Van Gogh và hoa hướng dương
.

Những bông hoa hướng dương rực rỡ luôn hướng về phía mặt trời vừa là biểu tượng cho tình yêu chung thủy, lòng trung thành tuyệt đối, đồng thời là biểu tượng cho niềm đam mê cháy bỏng, sự khát khao vươn tới những điều tuyệt vời nhất. 

Một trong những bức họa hoa hướng dương của Van Gogh treo tại bảo tàng mang tên ông ở Hà Lan.
Một trong những bức họa hoa hướng dương của Van Gogh treo tại bảo tàng mang tên ông ở Hà Lan.

Với ý nghĩa tốt đẹp đó, hoa hướng dương đã được chọn làm biểu tượng để gửi đi những thông điệp vì bệnh nhi ung thư. Hưởng ứng ngày hội hoa hướng dương lần thứ 11, Công ty CP dược phẩm ECO  ra thông báo: Mỗi status (dòng trạng thái) có bài viết, tranh vẽ hoa hướng dương gắn dòng hashtag #ngayhoihoahuongduong2018, hoặc #uocnguyenhong2018, xuất hiện trên mạng xã hội facebook, công ty sẽ chuyển 30.000 đồng vào quỹ bệnh nhi ung thư. Hưởng ứng hoạt động này, những ngày cuối tháng 11, đầu tháng 12 trên mạng xã hội facebook tràn ngập những bức tranh vẽ hoa hướng dương. Và ngày hội hoa hướng dương được tổ chức vào ngày 2-12 tại TP.Hồ Chí Minh vừa qua, nhà tài trợ  đã chuyển 5 tỷ đồng cho quỹ bệnh nhi ung thư, góp phần xoa dịu nỗi đau của hàng ngàn trẻ em không may mắc phải căn bệnh quái ác này. 

Không có con số thống kê chính xác nhưng trong hàng trăm ngàn bản sao các bức tranh vẽ hoa hướng dương được chia sẻ trên mạng vì mục đích tốt đẹp đó, chắc chắn có một số lượng không nhỏ các tuyệt phẩm hoa hướng dương của danh họa Hà Lan Van Gogh. Vincent Van Gogh (30-3-1853 – 29-7-1890) là một danh họa thuộc trường phái hậu ấn tượng. Ông nằm trong danh sách những người Hà Lan vĩ đại nhất trong lịch sử và là một trong 10 họa sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại. Nhiều bức tranh của ông có tên trong danh sách những tác phẩm nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất và cũng đắt nhất thế giới, trong đó có chùm tranh 7 bức hoa hướng dương.

Trong lịch sử mỹ thuật có rất nhiều bức tranh vẽ hoa đẹp nổi tiếng nhưng không có bức tranh hoa nào lại gắn chặt với tên tuổi một họa sĩ như loạt tranh hoa hướng dương của Van Gogh. Danh họa đã vẽ tổng cộng 11 bức tranh về hoa hướng dương. Những bức tranh vẽ những bông hoa đã héo úa nằm vung vãi trên mặt đất trông ảm đạm và kỳ bí, khó có thể nói là đẹp, nhưng người em trai thân thiết của ông - vốn là một nhà kinh doanh tranh có con mắt nghệ thuật - lại khen ngợi và khuyến khích ông mang tranh đi dự triển lãm. 2 bức tranh gây được ấn tượng mạnh với họa sĩ hàng đầu của trào lưu ấn tượng Paul Gauguin. Sau đó Gauguin đã đổi tranh của mình lấy 2 bức tranh này. Để chứng tỏ tài năng và tình cảm của mình với bạn, chỉ trong khoảng thời gian 6 ngày, Van Gogh đã cho ra đời 4 bức tranh hoa hướng dương nữa. Năm 1889, Van Gogh  đã chép lại những bức tranh hoa hướng dương tạo ra 3 bức tranh hoa hướng dương mới, hợp thành chùm tranh 7 bức, đều là những kiệt tác vô giá sau này. Các bức tranh này hiện đang được trưng bày ở các  bảo tàng Amsterdam (Hà Lan), Philadelphia (Mỹ) và Tokyo (Nhật Bản).  

Ngày nay, những bức tranh hoa hướng dương của Van Gogh đã trở thành những tác phẩm kinh điển, mang tính biểu tượng trong lịch sử hội họa. Chúng được bán với giá cao không tưởng, có bức lên tới hàng trăm triệu USD. Thế nhưng, ít người biết rằng 130 năm trước, khi lần đầu tiên được triển lãm, chúng đã bị coi thường và chế nhạo. Thậm chí, một số họa sĩ đã dọa sẽ đòi lại tranh nếu như phải trưng bày cùng một phòng với “bình hoa hướng dương nực cười’. 

Đó không phải là đòn roi đầu tiên dành cho nhà danh họa có số phận buồn thảm. Ngay khi sinh ra, Van Gogh đã là đứa trẻ ốm yếu, kém cỏi và cô độc. Thời trẻ, ông học hành bình thường, hay thi trượt và đã phải bỏ dở việc học. Ông đã từng làm nhiều nghề: bán tranh, bán sách, truyền giáo, dạy học... nhưng chẳng nghề nào thành công. Ông luôn bị coi là một kẻ điên rồ và thất bại cả trong sự nghiệp cũng như tình yêu. Cô đơn, bệnh tật, nghèo đói, tuyệt vọng khiến ông từng có những hành động điên rồ như đốt tay, cắt tai, hủy hoại bản thân. 

Mặc dù mãi tới khi 27 tuổi, ông mới chính thức có những bức vẽ hoàn chỉnh đầu tiên nhưng trong quãng thời gian 10 năm đó, với khả năng sáng tạo vô biên, ông đã sáng tác hơn 2.000 tác phẩm, trong đó có khoảng 900 bức họa hoàn chỉnh và 1.100 bức vẽ hoặc phác thảo. Bây giờ, nhiều tác phẩm của ông là những báu vật mang lại nguồn lợi khổng lồ cho ai may mắn lưu giữ nó. 

Nhưng cũng như nhiều danh họa khác, sinh thời Van Gogh chỉ bán được một vài bức tranh với giá rẻ như cho. Gần như suốt đời ông phải sống trong nghèo túng và luôn phải nhận sự trợ giúp của người em trai. Tình cảm anh em ông tuy đôi lúc cũng có những xích mích, hiểu lầm nhưng trong suốt cuộc đời đầy những bi kịch mà bi kịch lớn nhất là bị hắt hủi, bỏ rơi bởi những người ông yêu thương, quý mến thì đây là tình cảm lâu bền, tốt đẹp nhất. Người em Theo Van Gogh là chỗ dựa lớn nhất cả về vật chất lẫn tinh thần cho người anh tài hoa bạc mệnh.

Chính nhờ những lá thư (đã được in thành sách) của ông mà hậu thế mới có được những tư liệu quý để hiểu thêm về tâm hồn và tài năng của Van Gogh: Người họa sĩ thiên tài tội nghiệp ấy bất chấp những đau thương, tai ương mà số mệnh đã gieo xuống mình vẫn luôn mang trong lòng một tình yêu vô bờ và sự biết ơn sâu sắc với cuộc đời như những bông hoa hướng dương luôn vô tư và kiên định hướng về ánh mặt trời.




TP.Vũng Tàu: Liên hoan Tiếng hát các khu phố văn hóa

Tối 12-12, tại Nhà Truyền thống Cách mạng (1 Bacu, TP.Vũng Tàu), Trung tâm Văn hóa-Thông tin-Thể thao TP.Vũng Tàu đã khai mạc liên hoan Tiếng hát các khu phố văn hóa năm 2018.

Đội văn nghệ khu phố 9 (phường Thắng Nhì) biểu diễn tiết mục múa Hương sen ngàn đời tại liên hoan.
Đội văn nghệ khu phố 9 (phường Thắng Nhì) biểu diễn tiết mục múa Hương sen ngàn đời tại liên hoan.

Tham dự liên hoan có hơn 1.000 ca sĩ, diễn viên không chuyên đến từ 24 khu phố của các phường trên địa bàn thành phố.

Các đội đã mang đến liên hoan 90 tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, múa độc lập, ca múa. Tối 14-12, Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao giải cho các đội xuất sắc.

Đội văn nghệ khu phố 7 (phường 2) với tiết mục “Hát về khu phố hôm nay” tại đêm khai mạc.
Đội văn nghệ khu phố 7 (phường 2) với tiết mục “Hát về khu phố hôm nay” tại đêm khai mạc.


Đến Malibu tận hưởng những góc ảnh đẹp nhất về du lịch BR-VT

Đến Malibu tận hưởng những góc ảnh đẹp nhất về du lịch BR-VT

Thứ Ba, 11/12/2018, 17:03 [GMT+7]

250 tác phẩm vào vòng chung kết cuộc thi Sáng tác ảnh nghệ thuật du lịch BR-VT lần thứ 2 năm 2018 đang được trưng bày tại khách sạn Malibu (263 Lê Hồng Phong, TP.Vũng Tàu) đến hết ngày 18-12.

250 ảnh nghệ thuật du lịch BR-VT được trưng bày tại khách sạn Malibu đến hết ngày 18-12 phục vụ khách tham quan.
250 ảnh nghệ thuật du lịch BR-VT được trưng bày tại khách sạn Malibu đến hết ngày 18-12 phục vụ khách tham quan.

Cuộc thi được phát động từ tháng 9-2018, thu hút 128 tác giả đến từ 28 tỉnh, thành trong nước với 1.119 tác phẩm dự thi. Ban tổ chức đã chọn 250 ảnh vào vòng chung kết và trao giải vào ngày 11-12. Giải Nhất trị giá 17 triệu đồng thuộc về tác phẩm “Gia đình hạnh phúc tắm biển ngày cuối tuần” của tác giả Nguyễn Minh Tân (TP. Hồ Chí Minh); 2 giải Nhì (11,5 triệu đồng/giải) thuộc về 2 tác giả: Bùi Việt Hưng (Bình Dương, tác phẩm “Lễ hội Dinh Cô”) và Đỗ Tuấn Hùng (BR-VT, tác phẩm “Trên dòng Thị Vải”). 3 giải Ba được trao cho các tác giả: Nguyễn Thái An (BR-VT, tác phẩm “DIC T&T mua sắm và nghỉ dưỡng”), Nguyễn Phi Hùng (BR-VT, tác phẩm “Sóng biển”) và Lò Văn Hợp (Đồng Nai, tác phẩm “Sắc màu của biển”), mỗi giải thưởng trị giá 6 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 6 giải khuyến khích, trị giá 3,3 triệu đồng/giải cho các tác giả khác.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA



Thú vị với lịch Tết 2019

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là hết năm 2018. Thời điểm này, lịch 2019 đã được bày bán tại các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Tuy nhiên, sức tiêu thụ còn khá chậm so với cùng kỳ những năm trước. 

Khách chọn mua lịch Tết tại nhà sách Fahasa Hải Đăng Vũng Tàu.
Khách chọn mua lịch Tết tại nhà sách Fahasa Hải Đăng Vũng Tàu.

NHIỀU MẪU LỊCH ĐỘC ĐÁO

Những năm gần đây, các nhà sản xuất lịch Tết không ngừng sáng tạo, cho ra mắt nhiều mẫu lịch mới, lạ, độc đáo để hút khách. Tờ lịch không còn đơn thuần là những thông tin về thời gian khi luôn được chăm chút cả hình thức lẫn nội dung để trở thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp, mang giá trị văn hóa và kiến thức bổ ích. 

Chị Bùi Thị Thu Hương, nhân viên nhà sách Nguyễn Du (17C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.Vũng Tàu) cho biết, cũng như những năm trước, các loại lịch có nội dung về phong thủy, tài lộc, cảnh thiên nhiên, các loài hoa vẫn chiếm đa số. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, năm nay các nhà phát hành tung ra thị trường nhiều mẫu lịch theo những chủ đề riêng. Những cuốn lịch bloc nội dung giới thiệu vị thuốc quý, thực phẩm tốt cho sức khỏe… đã góp thêm “hương sắc” mới cho thị trường lịch. 

Điển hình trong số đó là cuốn lịch bloc “365 cây thuốc, vị thuốc quanh ta” (phần 2) của Công ty An Hảo (TP.Hồ Chí Minh). Cuốn lịch như một cẩm nang cung cấp những thông tin y học hữu ích để chăm sóc sức khỏe hằng ngày. Đáng chú ý, những cây thuốc được giới thiệu trong bộ lịch khá quen thuộc, dễ tìm. Chẳng hạn, đậu xanh là vị thuốc thanh nhiệt, giải độc rất tốt; đinh lăng giúp an thần, tiêu viêm; ngó sen giúp cầm máu, tráng dương, an thần; củ gừng là vị thuốc hỗ trợ cho tiêu hóa, giúp giải cảm, giảm ho, giảm đau đầu, nghẹt mũi; trái khổ qua (mướp đắng) có công dụng giải độc, mát gan, chống lão hóa, phòng ngừa các bệnh tim mạch, tăng huyết áp…

Với mục tiêu giúp mọi người ăn uống thông minh, nghĩa là lựa chọn thực phẩm ngon, đúng, đủ, sạch và tiết kiệm, Công ty CP Văn hóa Văn Lang (TP.Hồ Chí Minh) giới thiệu bộ lịch bloc “365 ngày ăn uống thông minh và thực dưỡng chữa bệnh”. Cuốn lịch giới thiệu ngắn gọn về nguyên liệu, cách chế biến, công dụng của những món ăn như: cà tím xào thịt bằm, cháo sườn khoai môn, xôi đậu đen, hạt hướng dương… Còn bộ lịch tuần “Trường Sa trong trái tim tôi” do NXB Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Lịch xuân Phương Nam thực hiện lại tạo ấn tượng riêng. 53 bức ảnh ở 53 tuần trong bộ lịch giúp người xem hiểu thêm về các điểm đảo, nhà giàn, cuộc sống sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ và người dân trên quần đảo Trường Sa và các nhà giàn. Ngoài ra, cuốn lịch để bàn in hình các nguyên thủ quốc gia trên thế giới: Tổng thống nước Nga – V.Putin, Tổng thống Mỹ - Donald Trump, Thủ tướng Đức - Angela Markel, Tổng thống Pháp - Emmanuel Macron… cũng khá đặc biệt. 

Khách chọn mua lịch tại nhà sách Fahasa Hải Đăng Vũng Tàu. Ảnh: CẨM NHUNG
Khách chọn mua lịch tại nhà sách Fahasa Hải Đăng Vũng Tàu. Ảnh: CẨM NHUNG

NHƯNG CHƯA… SÔI ĐỘNG

Khảo sát tại các nhà sách như: Fahasa Hải Đăng Vũng Tàu (siêu thị Lotte Mart, đường Thi Sách), Nguyễn Du (17C Nam Kỳ Khởi Nghĩa), Đông Hải (38 Lý Thường Kiệt, TP.Vũng Tàu), Bạch Đằng (320 Cách mạng Tháng Tám, TP.Bà Rịa), chúng tôi ghi nhận, lịch Tết năm nay mẫu mã đa dạng, sang trọng, thiết kế đẹp mắt. Vàng và đỏ là hai màu chủ đạo trên các tờ lịch, những cành hoa mai, hình ảnh con heo, ông Phúc, Lộc, Thọ… được in nổi 3D, ép nhũ vàng. Các mẫu lịch có nhiều mức giá: Lịch để bàn chữ A giá từ 28-43.000 đồng; lịch bloc (cỡ nhỏ) giá từ 40-75.000 đồng/cuốn; lịch bloc khổ trung đại và cực đại, kích thước: 16x24cm, 20x30cm, 25x35 có bìa treo đẹp, sang trọng, giá từ 200-450.000 đồng/cuốn. So với năm ngoái, giá lịch năm nay tăng từ 5-10%, tùy loại. 

00:00
00:00

Theo ghi nhận của phóng viên, đến thời điểm tuần đầu tháng 12, thị trường lịch vẫn còn khá trầm lắng, khách chủ yếu tham khảo là chính. Chị Lê Thị Thanh Mai, Tổ trưởng tổ quản lý sách (Nhà sách Bạch Đằng) cho biết, tính đến thời điểm này, khách mua lịch ít hơn so với cùng kỳ năm ngoái. “Thông thường, khoảng 2 tuần trước khi bước qua năm mới Dương lịch, khách mới mua lịch. Hy vọng đến thời điểm đó, nhà sách sẽ bán được nhiều lịch hơn”, chị Mai nói. Anh Lê Văn Tú, cửa hàng trưởng Nhà sách Fahasa cho hay, so với cùng kỳ năm ngoái, sức mua lịch Tết Kỷ Hợi 2019 giảm 15%. Nguyên nhân là nhiều công ty, đơn vị, DN thường đặt lịch để gửi kèm quà tặng cho khách nên còn tâm lý chờ đến những ngày cuối năm mới mua.

Với nhiều người dân, lịch cũng là sản phẩm làm đẹp cho không gian nhà mỗi khi Tết đến Xuân về, là món quà tặng người thân, bạn bè, đối tác như một lời chúc ý nghĩa đầu năm mới. Chọn mua cuốn lịch để bàn tại nhà sách Fahasa Hải Đăng Vũng Tàu, chị Bạch Kim Phượng (khu phố Phước Trung, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) cho biết: “Các thiết bị điện tử như: Iphone, Ipad, máy tính có tích hợp phần mềm Lịch vạn niên nhưng năm nào tôi cũng mua lịch Tết. Tôi chọn mua lịch để bàn vì ngoài việc xem ngày, tháng, tôi còn ghi chú những công việc cần làm, rất tiện lợi”, chị Phượng nói. 

Bài, ảnh: THI PHONG



Những kiểu cổ động viên bóng đá chỉ có ở Việt Nam

i cũng có quyền thể hiện tình yêu của mình với bóng đá và 5 kiểu cổ động viên dưới đây cũng không phải ngoại lệ.

Nhung kieu co dong vien bong da chi co o Viet Nam hinh anh 1
Kiểu xem ké: Ngày thường nếu lỡ ngó nghiêng TV nhà người ta, bạn dễ bị gán mác “vô duyên”. Nhưng trong những ngày cả nước hân hoan với bóng đá, chủ nghĩa “tình thân mến thân” sẽ lên cao vút. Các gia đình, cửa tiệm có TV lớn luôn niềm nở mở rộng cửa để người đi đường tiện ngó nghiêng. Chẳng thế mà từ cô bán hàng rong, bác xe ôm truyền thống đến cậu xe ôm công nghệ, ngày thường còn cạnh tranh nhau nhưng hễ có trận Việt Nam đá, họ sẽ rỉ tai nhau những vị trí đắc địa để xem ké trọn 90 phút thi đấu.
Nhung kieu co dong vien bong da chi co o Viet Nam hinh anh 2
Kiểu vừa xem bóng đá vừa sẵn sàng cuốn theo chiều gió: Thành phần chính của team bão này là những thanh niên theo chủ nghĩa “càng đông càng xôm”. Thay vì ngồi nhà ôm TV, họ sẽ tụ tập bạn bè xem bóng đá chỗ đông người. Càng về cuối trận đấu, tinh thần hóng bão càng lên cao và các thanh niên luôn sẵn sàng hòa vào biển người cho một đêm không ngủ.
Nhung kieu co dong vien bong da chi co o Viet Nam hinh anh 3
Kiểu fan nữ “Owlker”: Đây là cách gọi sang chảnh của “Âu Cơ” - hội nữ CĐV chết mê chết mệt các cầu thủ Việt Nam không chỉ vì tài sút bóng siêu phàm mà còn vì vẻ ngoài đẹp trai, phong độ. Những cái tên có cánh như crush quốc dân, đội trưởng mắt hí, soái ca U23 cũng được các “Owlker” này đặt cho từng chàng cầu thủ tài hoa của tuyển Việt Nam.
Nhung kieu co dong vien bong da chi co o Viet Nam hinh anh 4
Kiểu tắc hè hoa: Áo đỏ, cờ đỏ sao vàng hay kèn trống là những đạo cụ quen thuộc của các cổ động viên team “Việt Nam vô địch”. Nhưng bằng trí sáng tạo và hài hước tuyệt vời, không ít người từ trẻ tới già đã tự chế ra vô vàn đạo cụ cổ vũ đạt chuẩn “chết cười”. Những đạo cụ này đã tiếp thêm năng lượng sục sôi cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup những ngày qua. Đón chào trận chung kết lịch sử, nhãn hàng Sting góp thêm lửa khi dành tặng 10.000 áo cờ đỏ sao vàng và 4.000 quốc kỳ cho các CĐV tham dự fanzone tại SVĐ Hoa Lư (TP.HCM) và SVĐ C500 (Hà Nội).
Nhung kieu co dong vien bong da chi co o Viet Nam hinh anh 5
Kiểu cày đi cày lại các ca khúc cổ động: Không săn được vé vào sân, nhiều CĐV rủ bạn bè tới nhà mở tiệc “quẩy chạm nóc” hàng tiếng đồng hồ trước trận đấu. Hiểu theo cách tếu táo, đây là biện pháp thông giọng hiệu quả để CĐV hết mình hò reo cổ vũ cho tuyển nhà khi vào trận. Các ca khúc cổ động, trong đó có Sẽ chiến thắng, sẽ được hội CĐV này cày đi cuốc lại cho đến khi tiếng còi khai cuộc cất lên.

Dù là CĐV thuộc team nào, bạn vẫn có thể thể hiện niềm tin yêu với tuyển Việt Nam qua chiến dịch “Triệu lượt phất cờ cho Việt Nam vô địch” do nhãn hàng Sting phát động. Với mỗi lần chia sẻ sự kiện trên Facebook tại đây, bạn đã góp một lượt phất cờ tiếp thêm năng lượng không lùi bước cho đội tuyển, đồng thời nhận ngay một áo cờ đỏ sao vàng và một cờ để cỗ vũ thật sung. Tại fanzone trên SVĐ Hoa Lư (TP.HCM) và SVĐ C500 (Hà Nội) ngày 15/12, Sting sẽ dành tặng đến 10.000 cờ, 4.000 áo để người hâm mộ nhuộm đỏ khán đài, tạo nên bầu không khí máu lửa đón chào chung kết.

    Giang Minh Nguyệt - Phượng Nguyễn



    |<<   < Trang Trước  1 | 2 | 3 | Trang: 3/3  
      
    TIN NÓNG
       
    LOGO
    Bộ Khoa học và Công nghệ
    Bộ Khoa học và Công nghệ


    Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
    Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


    Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
    Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


    Trang KHCN phục vụ nông thôn
    Thông tin tư vấn


    bảng giá nông sản
    Bảng giá nông sản


    Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bàu Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: (84.064) 3.879.007 - Fax: (84.064) 3.799.484
    Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu