TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 320290
  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  Công đoàn phường tổ chức trung thu cho con em CBCC năm 2019
12/09/2019

Đêm 11/9/2019, Công đoàn phường Hắc Dịch đã tổ chức Trung thu cho các cháu là con cán bộ ,công chức phường, đến dự có Phan Minh Hợp, Phó chủ tịch UBND , Chủ tịch Công đoàn phường; các thành viên trong BCH công đoàn và đại diện trưởng phó các ban ngành và phụ huynh các cháu và hơn 50 đoàn viên công đoàn phường tham dự.

Hòa trong niềm vui rộn ràng của các cháu, Phan Minh Hợp, Phó chủ tịch UBND , Chủ tịch Công đoàn phường đại diện lãnh đạo phường đã gửi lời chúc thân thương đến các cháu nhân dịp tết Trung thu, đồng chí cũng ân cần gửi lời động viên các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi để làm vui lòng cha mẹ.

Đêm Trung thu đã mang lại cho các cháu môi trường vui chơi sôi động, tràn ngập màu sắc cổ tích, là dịp để các cháu thỏa thích vui chơi; các cháu được thưởng thức tiết mục múa Lân vui nhộn, đặc biệt được thưởng thức các tiết mục ca múa do chính các cháu thiếu nhi biểu diễn; các cháu còn được tham gia các trò chơi vui vẻ, thú vị, giúp các cháu tự tin và hoạt bát hơn; các cháu cũng nhận được những món quà Trung thu thật ý nghĩa và hấp dẫn. Niềm vui mừng lộ rõ trên những khuôn mặt non nớt, cùng với những nụ cười hồn nhiên, trong trẻo với một niềm tin mãnh liệt vào những điều kỳ diệu của không gian cổ tích.

Những ước mơ nhỏ dù rất bồng bột nhưng đã góp phần bồi dưỡng tinh thần, làm nên những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ và nuôi dưỡng ước mơ của các cháu với những gì đẹp nhất cho mình; các cháu có quyền mơ và tin vào những điều kỳ diệu sẽ xuất hiện trong cuộc sống. Đây sẽ là những món quà tinh thần tuổi thơ rất ý nghĩa trên bước đường trưởng thành của các cháu, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo phường đến đời sống CBCC, là niềm khích lệ và động viên toàn thể cán bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác.

Để động viên và hỗ trợ các cháu tiếp tục nỗ lực học tập tốt, Công đoàn phường Hắc Dịch đã trao tặng học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho 20 em vượt khó học giỏi; trao học bổng trợ cấp khó khăn đầu năm học 2019-2020 , mỗi xuất 500.000đ.

 

 

bùi văn Trưởng
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu