TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 27/4/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 279857

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Xuyên Mộc trước kỳ họp thứ 4
06/10/2017

Ngày 26-9, , Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, gồm các đại biểu: Phạm Đình Cúc, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; Dương Tấn Quân, bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa tiếp xúc với cử tri các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn ĐBQH đã báo cáo, thông tin đến cử tri kết quả hoạt động của Uỷ ban Thường trực QH giữa 2 kỳ họp thứ ba và thứ tư; báo cáo kết quả hoạt động từ sau kỳ họp thứ ba, QH khoá XIV của Đoàn ĐBQH tỉnh. Đồng thời, thông tin về các ý kiến giải trình của các bộ, ngành và địa phương đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện Xuyên Mộc trước kỳ họp thứ tư, QH khóa XIV.


ảnh: cử tri kiến nghị

Cử tri xã Hoà Hiệp kiến nghị QH xem xét có giải pháp phòng, chống tình trạng lạm thu các khoản đóng góp của học sinh đầu năm học; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ở các bệnh viện, cơ sở y tế ở địa phương. Đồng thời, bày tỏ sự lo lắng thực trạng chích cá bằng điện và các hình thức đánh bắt tận diệt khác trong khai thác hải sản; Cử tri xã Hoà Hiệp kiến nghị Quốc Hội, Nhà Nước có giải pháp bình ổn giá, hỗ trợ đầu ra cho nông sản nhất là nông sản chất lượng cao, được giá cho người nông dân yên tâm sản xuất; Cử tri xã Bông Trang bày tỏ mối lo lắng về các nguồn thông tin trên các trang mạng xã hội không chính thống, sai lệch gây dư luận xấu ảnh hưởng xấu đến nhận thức, tư tưởng của người dân. Đề nghị Nhà nước có giải pháp quản lý chặt chẽ các nguồn thông tin, kịp thời ngăn chặn những thông tin sai lệch, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm; Cử tri xã Tân Lâm kiến nghị ngành giáo dục có chiến lược trong việc cải cách giáo dục đem lại hiệu quả. Ngoài ra, cử tri huyện Xuyên Mộc kiến nghị các vấn đề: Nâng cấp đường giao thông nông thôn; quyền lợi hưu trí; quyền sở hữu đất đai; ô nhiễm môi trường ở địa phương…

Đài TT Huyện Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu