TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 10/5/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 280838

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Triển khai cài đặt và tập huấn sử dụng chữ ký số, chứng thư số đến từng cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Xuyên Mộc
26/10/2017

Để việc triển khai và ứng dụng chứng thực điện tử và việc sử dụng chữ ký số, chứng thư số chuyên dùng trong hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn huyện có hiệu quả. Sáng  ngày 25/10, UBND huyện Xuyên Mộc tổ chức triển khai cài đặt và tập huấn sử dụng chữ ký số, chứng thư số đến từng cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.


ảnh: quang cảnh buổi tập huấn

Theo đó, thời gian tập huấn sẽ diễn ra từ ngày hôm nay cho đến hết ngày 15/12 với các nội dung áp ụng cho từng đối tượng cơ quan, đơn vị các cấp, Đợt 1, sẽ tổ chức tập huấn cho các phòng ban chuyên môn và đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện về cách sử dụng và thống nhất quy trình xử lý văn bản trong việc ứng dụng chữ ký số, chứng thư số cho 13 phòng ban chuyên môn và 05 đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện;  Đợt 2, triển khai cài đặt, hướng dẫn sử dụng cho lãnh đạo và văn thư các phòng ban chuyên môn và đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện; Đợt 3, Tập huấn sử dụng và thống nhất quy trình xử lý văn bản trong việc ứng dụng chữ ký số, chứng thư số cho UBND 13 xã, thị trấn.


ảnh: các đại biểu tham gia tập huấn

Thông qua công tác tập huấn nhằm đẩy mạnh ứng dụng chứng thực điện tử và việc sử dụng Chữ ký số-Chứng thư số chuyên dùng trong hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn huyện. Tăng cường trao đổi, sử dụng văn bản điện tử, hạn chế sử dụng văn bản giấy trong các cơ quan, đơn vị thông qua phần mềm quản lý văn bản eOffice, thư điện tử công vụ nhưng vẫn bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin khi trao đổi dữ liệu trên môi trường mạng. Đồng thời, để cán bộ, công chức, viên chức quen dần với việc giao dịch điện tử vào các hoạt động tác nghiệp hành chính nhằm mang lại nhiều lợi ích như tăng năng suất xử lý công việc, giảm thiểu thời gian và chi phí dành cho các công việc liên quan đến văn bản giấy, góp phần đẩy mạnh công cuộc cải cách hành chính và tiến tới xây dựng chính quyền điện tử.

Đài TT Huyện Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu