TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 279643

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Huyện Xuyên Mộc họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng
04/02/2020

Sáng 3-2, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Xuyên Mộc đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng 3/2/1930- 3/2/2020. Dự họp mặt các vị là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, các vị lão thành cách mạng; Mẹ Việt Nam Anh hùng; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương đã dự buổi họp mặt.


(1)


(2)

ảnh 1,2: các tiết mục biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng 3/2/1930- 3/2/2020


ảnh:ông Đặng Thanh Minh- Phó  bí thư  thường trực Huyện
ủy phát biểu tại buổi họp mặt


ảnh: các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, ông Đặng Thanh Minh- Phó  bí thư  thường trực Huyện ủy đã phát biểu ôn lại chặng đường kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930- 3/2/2020. Trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng, Đảng bộ Xuyên Mộc không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, trong năm 2019, huyện Xuyên Mộc kinh tế Huyện nhà đạt tốc độ tăng trưởng cao; cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, các nguồn lực xã hội được phát huy, các ngành, lĩnh vực đều phát triển. Giáo dục và đào tạo có chuyển biến tích cực; đời sống vật chất và văn hóa của nhân dân không ngừng được cải thiện. An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng được tăng cường; hệ thống chính trị không ngừng được cũng cố và hoạt động ngày càng hiệu quả. Năm 2020, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, tác động trực tiếp đến việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Đảng Bộ huyện toàn khóa; đây cũng là năm tổ chức đại hội Đảng các cấp, tiến tới đại hội XIII của Đảng. Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ huyện Xuyên Mộc, ông ông Đặng Thanh Minh- Phó  bí thư  thường trực Huyện ủy kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân huyện Xuyên Mộc tăng cường đoàn kết, phát huy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, đẩy mạnh phong trào thi đua, lập nên những thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế- văn hóa- xã hội, xây dựng đảng và hệ thống chính trị thật sự trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020 và những năm tiếp theo.


(3)


(4)


(5)

ảnh 3,4,5: ông ông Đặng Thanh Minh- Phó  bí thư  thường trực Huyện Uỷ và Lê Thị Trang Đài- CT UBND huyện trao huy hiệu đảng


(6)


(7)

ảnh 6, 7: lãnh đạo Huyện Xuyên Mộc trao bảng ghi ơn cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện Xuyên Mộc và bí thư chi bộ trực thuộc Huyện Uỷ

Nhân Dịp này, 24 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Xuyên Mộc được Ban Thường vụ Tỉnh Uỷ trao huy hiệu 30, 40, 50, 55, 60,70 năm tuổi đảng. Huyện ủy Xuyên Mộc đã tặng bảng tri ơn cho các vị nguyên là lãnh đạo Huyện Ỷu, UBND huyện qua các thời kỳ và đồng chí là bí thư các chi bộ trực thuộc Huyện Ủy tiêu biểu đã có nhiều công lao đóng góp trong việc xây dựng và phát triển Đảng bộ huyện Xuyên Mộc.

Đài TT huyện Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu