TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 279025

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Mít tinh hưởng ứng tháng hành động và ngày toàn dân phòng chống ma túy năm 2020
26/06/2020

Sáng ngày 26/6, tại sân vận động huyện Xuyên Mộc, UBND huyện Xuyên Mộc phối hợp với Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động và ngày toàn dân phòng chống ma túy năm 2020 với chủ đề “phát huy tinh thần phòng chống dịch Covid 19, hãy hành động vì cộng đồng không ma túy”. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh; Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh . Về phía huyện Xuyên Mộc, có lãnh đạo UBND  huyện, các xã, thị trấn và đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.


ảnh: quang cảnh lễ mít tinh


ảnh:ông Nguyễn Quốc Khanh- PCT UBND huyện Xuyên Mộc phát biểu tại lễ mít tinh

Phát biểu tại lễ mít tinh, ông Nguyễn Quốc Khanh- PCT UBND huyện Xuyên Mộc cho biết, hiện nay tình hình tội phạm ma túy và người sử dụng ma túy trên địa bàn huyện Xuyên Mộc diễn biến phức tạp, qua công tác khảo sát thống kê toàn huyện có 256 người nghiện có hồ sơ quản lý, trong đó số người nghiện hiện đang có mặt tại địa phương là 81 người; số người sử dụng các loại ma túy tổng hợp và các loại ma túy mới có xu hướng gia tăng, chủ yếu tập trung vào đối tượng thanh thiếu niên, học sinh và sinh viên…. Điều nguy hiểm nhất hiện nay của ma túy là nguyên nhân chủ yếu phát sinh các loại tội phạm, đặc biệt là các vụ cướp tài sản, cướp giật tài sản, trộm cắp tài sản, … đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình hình tội phạm trên địa bàn huyện tăng cao trong thời gian qua.


(1)


(2)

ảnh1,2: các lực lượng tham dự mít tinh

Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm nay, huyện Xuyên Mộc triển khai đồng bộ các biện pháp như: Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức về hậu quả và tác hại của ma túy; mỗi người dân, cán bộ công chức, viên chức tham gia tích cực vào mặt trận phòng chống ma túy và phát động mạnh mẽ phong trào toàn dân tham gia phát hiện, tố giác tội phạm ma túy, quản lý, giáo dục người nghiện; Đảng ủy, chính quyền các xã, thị trấn và các Ban ngành đoàn thể các ấp khu phố tăng cường quản lý người nghiện, giúp đỡ người nghiện, người cai nghiện, tìm việc làm hòa nhập cộng đồng. Qua đó từng bước đẩy lùi và ngăn chặn hiểm họa từ ma túy.


(3)


(4)

ảnh 3,4: đoàn diễu hành

Ngay sau lễ mít tinh, các đại biểu cùng các lực lượng chức năng và đoàn viên thanh niên huyện Xuyên Mộc tổ chức đi diễu hành quanh các tuyến đường trung tâm thị trấn Phước Bửu tuyên truyền hưởng ứng tháng hành động và ngày toàn dân phòng chống ma túy năm 2020.

TTVH-TT&TT huyện Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu