TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 278832

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Huyện Xuyên Mộc long trọng tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam
22/12/2015

Sáng ngày 22/12, Huyện Xuyên Mộc đã long trọng tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, 26 năm ngày hội quốc phòng toàn dân, 70 năm ngày truyền thống quân khu 7 và công bố quyết định phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước” Bà mẹ Việt Nam anh hùng”. Đến dự họp mặt có bà Nguyễn Thị Yến- phó bí thư thường trực tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện Uỷ, UBND, UBMTTQVN huyện; các mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân gia đình liệt sỹ; các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, ông Tạ Quốc trung- phó chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc, thay mặt lãnh đạo huyện đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống 71 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, 26 năm ngày hội quốc phòng toàn dân, 70 năm ngày truyền thống quân khu 7. Trong 71 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và kế thừa truyền thống dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc, quân đội ta đã vượt qua muôn vàng khó khăn, thử thách từng bước trưởng thành và lớn mạnh. Trong công cuộc chiến đấu xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, lực lượng vũ trang huyện Xuyên Mộc đã lập nên nhiều chiến công, thắng lợi vẻ vang, đặc biệt là cuộc kháng chiến giải phóng quê hương Xuyên Mộc ngày 27/04/1975. Ghi nhân những đóng góp hy sinh của quân và dân huyện Xuyên Mộc trong 02 cuộc kháng chiến, Đảng và Nhà Nước đã quyết định phong tăng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho huyện Xuyên Mộc, đại đội 51 tiền thân của lực lượng vũ trang huyện và 04 xã Xuyên Mộc, Bình Châu, Bàu Lâm, Phước Bửu, 05 cá nhân là liệt sỹ được truy tặng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước cho 50 Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Cũng tại buổi họp mặt này, Lãnh đạo, tỉnh, huyện đã trao Quyết định của chủ tịch nước phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước” Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 09 mẹ trên địa bàn huyện, tặng quà và hoa chức mừng các mẹ đang còn sống và thân nhân các mẹ Việt Nam anh hùng đã từ trần. “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” là danh hiệu cao quý mà Đảng, Nhà nước tặng thưởng cho những người mẹ đã có nhiều cống hiến, hy sinh thầm lặng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và đây cũng là niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân huyện Xuyên Mộc.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Yến- phó bí thư thường trực tỉnh ủy nhiệt liệt biểu dương những chiến công và những thành quả rất tự hào mà đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Xuyên Mộc đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị thời gian tới các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận, các ban, ngành đoàn thể, Ban chỉ huy quân sự huyện Xuyên Mộc cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt một số nội dung, như: tiếp tục quán triệt sâu sắc Chỉ Thị, Nghị Quyết của Đảng, Nhà Nước; Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc, xây dựng lực lượng vũ trang huyện vững mạnh toàn diện; kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế, xã hội với tăng cường quốc phòng an ninh, xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc; tiếp tục thực hiện tốt các chính sách xã hội, hậu phương quân đội, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa,…

Đài TT H.Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu