TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 23/4/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 279276

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Hội Nông dân huyện Xuyên Mộc tổng kết công tác hội năm 2015
18/01/2016

Chiều ngày 15/1, Hội Nông dân huyện Xuyên Mộc tổ chức hội nghị nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2015. 

Trong năm 2015 tình hình sản xuất nông nghiệp và thủy sản ổn định; công tác phòng, chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm, động vật thủy sản, cũng như phòng, chống dịch bệnh trên cây trồng được thực hiện tương đối tốt, không xảy ra dịch bệnh lớn trên cây trồng, vật nuôi. Công tác kiểm tra quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp, vệ sinh an toàn thực phẩm nông sản, thủy sản được các đơn vị quan tâm chỉ đạo và duy trì thực hiện thường xuyên. Vì vậy nông dân an tâm đầu tư phát triển sản xuất. Năm 2015, Hội Nông dân từ huyện đến cơ sở  đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện nghiêm túc các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đối với công tác xây dựng và kiện toàn tổ chức Hội, trong năm đã kết nạp 380 Hội viên, đạt tỷ lệ 122.7% kế hoạch, nâng tổng số lên 11.133 hội viên. Cũng trong thời gian này, các cấp Hội tiếp tục giới thiệu cho tổ chức Đảng xem xét 52 đối tượng CB, HV ưu tú, qua đó đã có 5 CB, HV ưu tú được kết nạp vào Đảng, nâng tổng số đến nay lên 500 đảng viên là CB, HVND.  Về sản xuất kinh doanh, có 6.524 hộ nông dân đạt danh hiệu nông dân SX-KD giỏi các cấp, trong đó: đạt tiêu chuẩn cấp TW 24 hộ, cấp tỉnh 415 hộ, cấp huyện 1.332 hộ, cấp cơ sở 4.753 hộ và có 93 hộ thoát nghèo năm 2015.

ảnh: toàn cảnh Hội nghị.

Điểm nổi bật trong công tác Hội năm 2015 là Hội các cấp tập trung xây dựng kế hoạch, chương trình hành động triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên, tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội V Hội Nông dân tỉnh, Đại hội VI Hội NDVN và Nghị quyết hội nghị lần thứ 7 BCH TW Đảng (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Dân vận trong tình hình mới cho CB, HVND; triển khai thực hiện có hiệu quả Kết luận số 61 của Ban Bí thư và Quyết định 673 của Thủ Tướng Chính phủ và chỉ đạo của Hội Nông dân Tỉnh. Tổ chức Hội Nông dân từ huyện đến cơ sở, được kiện toàn, củng cố, có sự chuyển biến mới về chất, vai trò, vị thế của Hội được nâng lên. Các phong trào thi đua của Hội tiếp tục được phát triển sâu, rộng và được nâng cao về chất, kịp thời động viên, khuyến khích và từng bước hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. 

Nhân dịp này, Huyện Hội đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2015.                  

Đài TT Huyện Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu