TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 278994

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  200 suất quà tết Bính Thân năm 2016 được trao cho học sinh nghèo, hộ nghèo và nạn nhân chất độc dacam xã Phước Tân huyện Xuyên Mộc
19/01/2016

200 suất quà tết Bính Thân năm 2016 được trao cho học sinh nghèo, hộ nghèo và nạn nhân chất độc dacam xã Phước Tân huyện Xuyên Mộc.

Nhằm hỗ trợ, chia sẽ khó khăn cho các đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn dịp tết nguyên đán Bính Thân năm 2016. Sáng ngày 19/01/2016, Hội chữ thập đỏ tỉnh BRVT phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Xuyên Mộc và các đơn vị từ thiện mạnh thường quân đã đến Trường Tiểu học Phước Tân và UBND xã Phước Tân tổ chức trao 200 suất quà tết cho học sinh nghèo trường Tiểu học Phước Tân, hộ nghèo và nạn nhân  bị nhiễm chất độc dacam trên địa bàn xã Phước Tân.

ảnh: bà Vương Thị Ngọc Yến- chủ tịch hội chữ thập đỏ tỉnh BRVT trao quà cho học sinh nghèo trường tiểu học Phước Tân

ảnh: bà Vương Thị Ngọc Yến(giữa)- chủ tịch hội chữ thập đỏ tỉnh BRVT cùng lãnh đạo UBND xã Phước Tân(phải) và mạnh thường quân trao quà cho hộ nghèo xã Phước Tân.

Tại buổi trao quà, lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh BRVT, Hội chữ thập đỏ huyện Xuyên Mộc và  các đơn vị từ thiện mạnh thường quân đã trao tận tay những suất quà đầy ý nghĩa cho các đối tượng trên. Trị giá mỗi suất quà là 500 ngàn đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt do Chùa Tây Phương ngụ ở tỉnh Đồng Nai và Quân âm tu Viện TPHCM  tài trợ. Việc trao quà Tết cho các em học sinh nghèo, hộ nghèo và nạn nhân bị nhiễm chất độc Da cam trên địa bàn xã Phước Tân là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội từ thiện cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầy đủ hơn. Đồng thời, đây còn là động lực tinh thần tiếp sức cho các em học sinh nghèo đạt thành tích cao hơn trong học tập, các hộ nghèo  phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống và chia sẽ nỗi đau, mất mát với các nạn nhân bị nhiễm dacam.

Đài TT H.Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu