TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Chủ Nhật, 19/5/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 281311

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Huyện Xuyên Mộc tổng kết công tác quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác dân vận chính quyền năm 2016
23/01/2017

Chiều ngày 20/01, huyện Xuyên Mộc đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác dân vận chính quyền năm 2016. Đến dự hội nghị có ông Đặng Thanh Minh- Chủ tịch UBND huyện.


ảnh: ông Cáp Văn Thường- Trưởng Ban dân vận Huyện Uỷ Xuyên Mộc
báo cáo công tác quy chế dân chủ ở cơ sở

Trong năm 2016, Các cấp ủy đảng, chính quyền đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai xây dựng và tổ chức thực hiện qui chế dân chủ ở cơ sở; kịp thời cũng cố, kiện toàn ban chỉ đạo thực hiện qui chế dân chủ ở cơ sở ổn định về tổ chức, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của Ban chỉ đạo. Mặt trận, các đoàn thể đã phối hợp tuyên truyền nội dung, tầm quan trọng của việc thực hiện qui chế dân chủ, từng bước nâng cao nhận thức, hiểu biết về thực hiện qui chế dân chủ trong cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân. Các đơn vị thành viên, các tổ giúp việc Ban chỉ đạo thực hiện qui chế dân chủ ở cơ sở huyện Xuyên Mộc ngày càng nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tham mưu Ban chỉ đạo thực hiện qui chế dân chủ trong các loại hình cơ sở. Lãnh đạo các cơ quan Nhà Nước ngày càng nhận thức rõ hơn về thực hiện qui chế dân chủ qua đợt triệu tập dự hội nghị sơ kết, tổng kết việc thực hiện qui chế dân chủ ở cơ sở cấp huyện. Nhiều nội dung của Pháp Lệnh 34 năm 2007 của Uỷ ban thường vụ Quốc Hội và Nghị Định số 04 năm 2015 của Chính Phủ đã được các Ban, ngành và các xã, thị trấn triển khai thực hiện đạt hiệu quả.


ảnh: quang cảnh hội nghị

Về công tác dân vận chính quyền, trong năm 2016, UBND huyện Xuyên Mộc đã triển khai và thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của cấp trên về công tác dân vận, qua đó cán bộ, công chức, viên chức đã nâng cao nhận thức về quan điểm, vai trò và tầm quan trọng của công tác dân vận. Việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính đã công bố kịp thời đầy đủ, minh bạch các thủ tục hành chính mới phù hợp để người dân, doanh nghiệp dễ tiếp cận, tìm hiểu và thực hiện; xây dựng, ban hành các văn bản qui định về sửa đổi lối làm việc, qui định về văn minh, văn hóa công sở, đạo đức nghề nghiệp phù hợp với từng cơ quan, đơn vị, địa phương; Công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo của công dân được thực hiên đúng qui định, kịp thời đáp ứng yêu cầu nguyện vọng của nhân dân; hoạt động thông tin, tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ được đẩy mạnh bằng nhiều hình thức phong phú và sinh động; Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã báo cáo tham luận đánh giá kết quả đạt được và những mặt còn hạn chế trong thực hiện các nhiệm vụ trên. Đồng thời, đề xuất những kiến nghị, giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn qui chế dân chủ ở cơ sở và công tác dân vận chính quyền năm 2017.


ảnh: lãnh đạo HĐND, UBND trao giấy khen cho các
tập thể
có thành tích xuất trong thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2016

Dịp này, UBND huyện Xuyên Mộc khen thưởng 15 tập thể có thành tích xuất trong thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2016.    

Đài TT Huyện Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu