TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Chủ Nhật, 28/4/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 279882

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Huyện Xuyên Mộc tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính.
09/06/2017

Sáng ngày 6/6, Huyện Xuyên Mộc phối hợp với Sở tư pháp tỉnh BRVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính  cho hơn 150 đại biểu là đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành, các chức danh có thẩm quyền xử phạt hành chính, áp dụng các biện pháp xử lý vi phạm hành chính và công chức làm công tác quản lý vi phạm hành chính; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; công chức tư pháp hộ tịch, công chức địa chính-xây dựng, trưởng công an xã, thị trấn và cán bộ trực tiếp tham mưu xử phạt vi phạm hành chính.


ảnh: ông Hoàng Trọng Ánh – Trưởng phòng quản lý xử lý vi phạm hành chính
và theo dõi thi hành pháp luật-báo cáo viên cấp tỉnh báo cáo tại hội nghị.


ảnh: bà Đinh Thị Trúc My, phó chủ tịch UBND huyện XM phát biểu khai mạc hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Hoàng Trọng Ánh – Trưởng phòng quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật-báo cáo viên cấp tỉnh truyền đạt các nội dung về quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật. Trong đó, tập trung vào nghiệp vụ, kỹ năng quản lý nhà nước về công tác xử lý vi phạm hành chính. Luật xử lý vi phạm hành chính gồm 06 phần, 12 Chương và 142 Điều quy định đầy đủ, toàn diện các vấn đề về xử phạt vi phạm hành chính, bảo đảm tính công khai, minh bạch và dân chủ. Trong thời gian tập huấn, học viên được tiếp thu các chuyên đề về: Những quy định chung của Luật xử lý vi phạm hành chính đối với người chưa thành niên vi phạm hành chính; các hình thức thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính, áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả, ngoài ra tại hội nghị cũng đã giới thiệu Nghị định 110 của Chính phục về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực Tư pháp.


ảnh: đại biểu dự hội nghị.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên sẽ tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện luật xử lý vi phạm hành chính, các văn bản hướng dẫn thi hành, đồng thời nâng cao chất lượng, kỹ năng giải quyết, xử lý vụ việc vi phạm hành chính. Hội nghị tập huấn là dịp để đội ngũ cán bộ tư pháp và các chức danh có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính nâng cao trách nhiệm, thực hiện hiệu quả công việc của mình, góp phần tích cực vào việc giữ gìn trật tự, kỷ cương, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, đấu tranh phòng, chống và xử lý có hiệu quả đối với vi phạm hành chính và lĩnh vực tư pháp trong thời kỳ mới.

Đài TT Huyện Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu