TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 8/5/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 280693

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  UBKT Huyện Uỷ Xuyên Mộc sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm
07/07/2017

Ngày 6/7, UBKT Huyện Uỷ Xuyên Mộc tổ chức hội nghị sơ kết kết quả thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. ông Nguyễn Văn Độ- Phó bí thư thường trực Huyện Uỷ Xuyên Mộc chủ trì hội nghị.


ảnh: quang cảnh hội nghị

Trong 06 tháng đầu năm 2017, UBKT Huyện ủy và UBKT các cấp đã chủ động phối hợp với các cơ quan tham mưu giúp Cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; thường xuyên bám sát Nghị quyết của Đảng bộ huyện và chương trình kiểm tra giám sát nhiệm kỳ 2015 – 2020; chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể 6 tháng đầu năm và thực hiện đạt hiệu quả; kịp thời giải quyết các đơn, thư tố cáo. Công tác xem xét và thi hành kỷ luật trong Đảng được thực hiện đảm bảo đúng quy trình, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên. Trong 6 tháng đầu năm 2017, Cấp ủy, UBKT Huyện ủy và UBKT các cấp trong Đảng bộ huyện đã chủ động tiến hành các cuộc kiểm tra giám sát hoàn thành đạt 100% kế hoạch đề ra. Cấp ủy các cấp đã tiến hành kiểm tra giám sát theo Điều 30, Điều lệ Đảng đối với 15 tổ chức đảng và 7 đảng viên. Qua kiểm tra  không có trường hợp nào vi phạm. Công tác kiểm tra đảng viên, kể cả cấp ủy viên cùng cấp khi có dấu hiệu vi phạm, tổng số đảng viên được kiểm tra 08 đảng viên, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2016, kết luận có 08 đảng viên vi phạm, chiếm 100% tổng số đảng viên được kiểm tra, đã thi hành kỷ luật 02 đảng viên bằng hình thức “khiển trách”, số đảng viên có vi phạm còn lại đã tự giác nhận thiếu sót, khuyết điểm xin được khắc phục trước tổ chức đảng.


ảnh: các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành thảo luận và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017, trong đó tập trung vào một số nội dung trọng tâm, như: tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, Ủy ban Kiểm tra cơ sở và cán bộ đảng viên về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tác dụng của công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; Tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm tra việc triển khai và tổ chức thực hiện Chỉ thị, nghị Quyết của các cấp; Tiến hành rà soát và đề xuất Ban Thường vụ Huyện uỷ ban hành quyết định bổ sung quy chế phối hợp giữa Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ với các cơ quan đơn vị có liên quan trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng; Tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đảng, đảm bảo yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện uỷ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Uỷ ban Kiểm tra các cấp thường xuyên bám sát cơ sở đảng trực thuộc và thông qua các kênh thông tin để nắm chắc tình hình tổ chức đảng và đảng viên; chủ động phát hiện, kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, nhất là đối với những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ đã được Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII chỉ ra.

Đài TT Huyện Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu