TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 18/5/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 281137

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Xã Tân Lâm tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc và 16 năm ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy
24/08/2017

 Ngày 19/8, 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Xuyên Mộc đồng loạt tổ chức tổ chức họp lễ kỷ niệm 12 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc (19/8/2005 – 19/8/2017) và 16 năm ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy(04/10/2001- 04/10/2017).


ảnh: quang cảnh lễ kỷ niệm

Tại lễ kỷ niệm các nơi, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của lực lượng công an nhân dân nói chung và công an huyện Xuyên Mộc nói riêng, qua đó đã nêu lên mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Trong năm 2017, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ và công tác phòng cháy, chữa cháy tại các xã, thị trấn trong huyện luôn được phát huy mạnh mẽ. Lực lượng Công an xã đã làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền cùng cấp trong việc huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Các tổ chức quần chúng tham gia giữ gìn ANTT, các mô hình điển hình tiên tiến trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, lực lượng bảo vệ dân phố, lực lượng Công an cơ sở được củng cố, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Phát huy mạnh mẽ quyền làm chủ của nhân dân trong việc giữ gìn ANTT tại cơ sở; người dân nâng cao được ý thức tự quản, tự phòng; tích cực tham gia tố giác tội phạm, cảm hóa, giáo dục đối tượng tại địa bàn dân cư; cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị, giúp lực lượng công an đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, góp phần đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.


ảnh: khen thưởng tập thể, cá nhân tại lễ kỹ niệm xã Tân Lâm

Dịp này, đã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu được UBND huyện Xuyên Mộc, UBND xã Tân Lâm khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc năm 2017.

Đài TT Huyện Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu