TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 302566
  HỌAT ĐỘNG UBND

  UBND Phường Kim Dinh phối hợp tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 .
05/09/2018

Ngày 05 tháng 09 năm 2018, đồng loạt các trường trên địa bàn phường Kim Dinh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018-2019. Khác với những năm học trước, năm nay các nhà trường lòng ghép giáo dục về: Bảo vệ môi trường, thiên nhiên; ý thức chấp hành luật ATGT đường bộ; Giáo dục truyền thống yêu biển đảo quê hương.

Trong giai đoạn hiện nay, việc bảo vệ môi trường sinh thái thiên nhiên hoang dã là vô cùng quan trọng. Với trò chơi ai nhanh trí hơn dành cho khối 1,2,3 các em được tìm chọn các con vật in sẵn thành tranh và dán lên bảng. Qua trò chơi này các em được tìm hiểu thêm những loài động vật hoang dã và có ý thức bảo vệ thiên nhiên. Đặc biệt là các loài động vật quý hiếm đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng.

Riêng với khối 4,5 bằng trò chơi ghép những mảnh ghép nhỏ thành các bức tranh hoàn thiện có chủ để về ATGT, biển đảo và bảo vệ môi trường vừa phát huy được sức mạnh tập thể và kích thích tư duy, sáng tạo khi tham gia ghép tranh vừa lồng ghép giáo dục thiếu nhi học sinh về các nội dung trên.

Qua ngày hội khai giảng, thiếu nhi không chỉ được vui chơi, sáng tạo mà còn có ý nghĩa lớn trong việc giáo dục sự tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp cho các em. Đặc biệt, những bức tranh ghép được chọn từ chính những sản phẩm mà học sinh vẽ tay với các chủ đề: ATGT, biển đảo, môi trường và sau đó in trên form lớn được chia thành các miếng ghép nhỏ tạo cho các em sự gần gũi với lứa tuổi. Tất cả cùng chung tay vượt qua thử thách và kết thúc với nụ cười rạng ngời đầy thích thú.

vohai
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu