Đề án phấn đấu đến 2020 hình ảnh gạo Việt Nam được quảng bá, giới thiệu rộng rãi trong nước và đến ít nhất 20 thị trường xuất khẩu; thương hiệu gạo quốc gia được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ dưới hình thức nhãn hiệu chứng nhận tại Việt Nam và ít nhất 50 quốc gia; phấn đấu đạt 20% sản lượng gạo xuất khẩu mang thương hiệu gạo Việt Nam. Theo đề án, sẽ xây dựng các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng thương hiệu gạo quốc gia trong xây dựng vùng nguyên liệu, liên kết chuỗi giá trị, nâng cao chất lượng giống; xây dựng và phát triển các thương hiệu gạo vùng, địa phương cho các sản phẩm gạo đặc sản, giống địa phương... Ưu tiên lựa chọn 3 giống đặc sản tại vùng ĐBSCL để hỗ trợ xây dựng, phát triển thành thương hiệu gạo vùng, địa phương hướng tới trở thành thương hiệu gạo quốc gia.
- Những sai lầm trong việc dùng tinh bột nghệ khi viêm loét dạ dày (09/12/2019)
- Quy định của pháp luật trong việc chăm sóc, điều trị cho người nhiễm HIV tại các cơ sở giáo dục (03/12/2019)
- Quy định của pháp luật nước ta nghiêm cấm cha, mẹ thực hiện hành vi bỏ rơi con chưa thành niên nhiễm HIV (03/12/2019)
- Quyền và nghĩa vụ của người bị nhiễm HIV (02/12/2019)
- Những thực phẩm dễ gây bệnh ung thư (02/12/2019)
- Luật An toàn thực phẩm và 8 quy định cần biết (29/11/2019)
- NGHỊ ĐỊNH 120/2013 QUY ĐỊNH XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUỐC PHÒNG, CƠ YẾU (16/11/2019)
- Người dân nên cảnh giác, tránh xa “cạm bẫy” cho vay nặng lãi (26/09/2019)
- Luật Giáo dục 2019: Giáo viên tiểu học phải là cử nhân sư phạm (21/09/2019)
- NHỮNG NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA LUẬT CHĂN NUÔI (23/07/2019)