TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 3/5/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 249113
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Tổ chức buổi hội nghị bế mạc Đại hội TDTT xã Lộc An lần III năm 2013.
03/06/2013

Nhằm thực hiện kế hoạch số 47/KH- UBND ngày 20/12/2013 của UBND xã về việc tổ chức Đại hội TDTT lần III/ 2013. Chiều ngày 28/05/2013 TTVH- HTCĐ xã Lộc An, tổ chức buổi hội nghị bế mạc Đại hội TDTT xã Lộc An lần III năm 2013.

Về tham dự có ông: Nguyễn Văn Hà- Trưởng phòng VHTT- Phó ban chỉ đạo ĐHTDTT huyện, ông: Nguyễn Công Thành- Cán bộ TTVH huyện, ông: Lê Hiền Nhân- HUV- Bí thư Đảng ủy xã Lộc An, ông: Đồng Thành Long- Phó chủ tịch UBND xã Lộc, cùng các đồng chí trong BCĐ ĐHTDTT xã và các ban nghành đoàn thể xã và toàn thể các vận động viên.

Sau gần 2 tháng  tổ chức thi đấu các môn thể thao sôi nổi với tinh thần “ Thể thao, trung thực, tiến bộ và cao thượng”, đại hội đã chọn ra những vận động viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc để tham gia Đại hội TDTT huyện Đất Đỏ năm 2013. Đồng thời sau đại hội, tổ chức đánh giá những kết quả đạt được và chưa đạt được, kịp thời biểu dương, khen thưởng các khối, các tập thể, cá nhân đã có thành tích nổi bật và giành được thứ hạng cao trong đại hội TDTT xã Lộc An lần III năm 2013.

Đặc biệt trong đại hội TDTT lần này, ban tổ chức đã thành lập các khối để tham gia thi đấu và tranh tài với nhau. Qua thời gian tham gia đại hội, cùng với sự nổ lực tập luyện và thi đấu hết mình, khối ấp An Hải, An Hòa, An Điền là những khối tiêu biểu, xuất sắc đã giành được những thứ hạng cao trong đại hội TDTT xã Lộc An lần III năm 2013.

Thu Trang- Xã Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu