TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 3/5/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 249508
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Ban chỉ huy Quân sự xã Lộc An tổ chức hội nghị tổng kết công tác QS-QP địa phương năm 2013 và triển khai nhiệm vụ QS-QP năm 2014
11/02/2014

Ngày 19/01/2014, Ban chỉ huy Quân sự xã Lộc An tổ chức hội nghị tổng kết công tác quân sự, quốc phòng địa phương năm 2013 và triển khai nhiệm vụ QS-QP năm 2014. Đến dự có đồng chí Khuất Duy Chính- Chính trị viên phó BCHQS huyện và ông Lê Hiền Nhân- Bí thư Đảng uỷ xã, cùng đại diện các ban nghành đoàn thể xã, các đồng chí bí thư chi bộ, các trưởng ban ấp và toàn thể lực lượng dân quân.

 Trong năm qua, với tinh thần trách nhiệm cao, Ban chỉ huy Quân sự xã thường xuyên kiểm tra, đôn đốc lực lượng chiến sĩ; chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể giữ gìn và bảo đảm tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, đồng thời quán triệt và thực hiện nghiêm chỉ thị 32/CP về chấp hành luật giao thông đường bộ; duy trì công tác trực sẵn sàng cơ động và trực phòng không.

 Ngoài ra, lực lượng dân quân còn thực hiện tốt, chấp hành nghiêm túc các qui chế của đơn vị trong các đợt cao điểm. Công tác tuyển quân và phát triển lực lượng dân quân hoàn thành 100% chỉ tiêu. Công tác dân vận, lực lượng dân quân tích cực hưởng ứng các phong trào, dọn dẹp vệ sinh môi trường, giúp người dân chằn chống nhà cửa. 

 Nhằm để động viên và củng cố niềm tin cho các đảng viên để yên tâm và vững vàng trong công tác; tạo điều kiện thuận lợi cho các chiến sĩ đứng vào hàng ngũ Đảng, năm 2013 kết nạp thêm 03 đảng viên, 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ .

 Dịp này, xã Lộc An khen thưởng cho 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tác quân sự, quốc phòng năm 2013./

 

thu trang- xã Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu