TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 3/5/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248992
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  UBND xã Lộc An tổ chức vận động các hộ buôn bán và những hộ có tàu, ghe neo đậu tại khu vực bờ kè tham gia giữ gìn vệ sinh mội trường.
13/09/2018
Chiều ngày 12/9 tại hội trường UBND xã, UBND xã Lộc An tổ chức  vận động các hộ buôn bán và những hộ có tàu, ghe neo đậu tại khu  vực  bờ kè tham gia giữ gìn vệ sinh mội trường.
Công tác bảo vệ, giữ gìn vệ sinh môi trường trên địa bà xã Lộc An, nhất là khu vực bờ kè hết sức cần thiết và quan trọng . Vì vậy UBND xã tuyên truyền, nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường trong nhân dân và có biện pháp giải quyết dứt điểm các “điểm đen” về ô nhiễm môi trường bằng nhiều cách làm, mang lại hiệu quả thiết thực như vận động và huy động đóng góp trong nhân dân phục vụ việc thu gom rác trong khu vực bờ kè. Kinh phí để duy trì hoạt động của các tổ vệ sinh môi trường do bà con chủ tàu ghe, xuồng tự nguyện đóng góp theo khả năng.
Bên cạnh đó, nâng cao nhận thức cũng như huy động được sức mạnh của đông đảo quần chúng nhân dân chung tay giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp, xây dựng nếp sống văn minh, thân thiện với môi trường, góp phần phát triển kinh tế - xã hội bền vững, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.
 
Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu