TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 3/5/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 249630
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  UBMTTQ Việt Nam xã Lộc An tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
11/01/2021
Sáng ngày 9/12, UBMTTQ Việt Nam xã Lộc An tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
Năm 2020, UBMTTQ Việt Nam xã Lộc An không ngừng đổi mới phương thức, nâng cao hiệu quả hoạt động. Mặt trận chủ trì và phối hợp với các tổ chức thành viên đẩy mạnh tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước do Trung ương và địa phương phát động. Nâng cao vai trò của mặt trận và các đoàn thể trong công tác chăm lo cho các đối tượng, trong năm qua, MTTQ xã phối hợp vận động trao tặng hơn 930 suất quà, với tổng số tiền gần 300 triệu đồng để hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn trong dịp lễ, Tết và trong đợt đại dịch Covid – 19; vận động mạnh thường quân hỗ trợ đột xuất cho 1 hộ nghèo, tại tổ 19, ấp An Bình 2 triệu đồng và hằng tháng 20 kg gạo, 1 thùng mì trong 5 tháng từ tháng 8 đến tháng 12/2020; trao tặng 73 suất quà, 30 thẻ BHYT, 2 xe đạp với tổng số tiền hơn 53 triệu đồng cho các em học sinh nghèo nhân dịp khai giảng năm học mới 2020-2021. Bên cạnh đó, MTTQ xã cũng tiếp tục vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới; đô thị văn minh” gắn việc thực hiện và giữ vững các tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới nâng cao; kịp thời hướng dẫn, kiểm tra các ban công tác mặt trận, tham gia đầy đủ các buổi họp giao ban xã, qua đó nắm bắt được những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và của địa phương phổ biến đến người dân thực hiện.
Năm 2021, UBMTTQVN xã tiếp tục đa dạng hóa các hình thức, tuyên truyền vận động đoàn kết rộng rãi các tầng lớp nhân dân, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên nhân dân tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tổ chức động viên nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương.
Dịp này, UBND xã khen thưởng cho 4 tập thể và 8 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2020.
 
Thu Trang- xã Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu