TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 3/5/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248853
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Thành lập tổ hỗ trợ khách du lịch tại ban quản lý các KDL địa phương
09/06/2014

Đó là ý kiến của các đại biểu tại cuộc họp bàn về việc thành lập trung tâm hỗ khách du lịch ở các địa phương phát triển mạnh về du lịch diễn ra ngày 5-6 do Sở VHTTDL chủ trì. Dự họp có đại diện Sở Nội vụ, các huyện Long Điền, Đất Đỏ, Xuyên Mộc, TP. Vũng Tàu và Hiệp hội Du lịch tỉnh.

>Mở rộng chức năng của Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ du lịch / Liên kết các công ty lữ hành du lịch để xây dựng tour du lịch văn hóa lịch sử / Xúc tiến chuyển đổi thị trường du lịch

Tại cuộc họp, đại diện các huyện Long Điền, Đất Đỏ, Xuyên Mộc nêu thực tế hoạt động du lịch tại các địa phương này khép kín trong các khu du lịch (KDL), resort nên chưa cần thiết phải thành lập trung tâm hỗ trợ du khách trong thời điểm hiện tại. Riêng TP. Vũng Tàu, hoạt động du lịch phát triển, số cơ sở dịch vụ nhiều, nhưng tập trung chủ yếu ở Bãi Sau, tuy nhiên khu vực này đã có Ban quản lý các KDL TP. Vũng Tàu làm nhiệm vụ quản lý. Hơn nữa, trong điều kiện Nhà nước không cho tăng thêm biên chế cán bộ, công chức, viên chức thì việc thành lập trung tâm hỗ trợ du lịch là không khả thi. Các đại biểu đồng tình với phương án bổ sung thêm nhiệm vụ, chức năng cho Ban quản lý các KDL địa phương và thành lập tổ hỗ trợ khách du lịch trực thuộc ban này trong thời điểm hiện nay.

Báo BRVT
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu