TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247425
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  LÃNH ĐẠO TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG, TRÁNH BÃO TẠI HUYỆN ĐẤT ĐỎ
26/11/2018
Sáng  ngày 24-11, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Thị Yến – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác phòng, tránh cơn bão số 9 tại huyện Đất Đỏ. Cùng đi với đoàn, có đồng chí Hồ Văn Lợi – Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ.
Trên địa bàn huyện Đất Đỏ hiện có gần 19.583 nhà dân, số nhà có khả năng tốc mái cần chằng, chống là 11.080 căn, số nhà kiên cố (cấp 3, cấp 4) là 8.503 căn. Hiện tại, số nhà dân đã thực hiện chằng, chống là 10.284 căn, đạt trên 93,13%, các nhà dân còn lại hiện đang tiếp tục thực hiện. Tổng số tàu thuyền trên địa bàn huyện là 796 chiếc/4.865 ngư dân, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên đến nay các tàu thuyền đã neo đậu an toàn tại 2 cảng trên địa bàn huyện Đất Đỏ là 444 chiếc/2.079 ngư dân. Đồng thời, huyện cũng đã chỉ đạo các địa phương sơ tán 873 hộ/3.671 người dân đến các điểm tập trung và hỗ trợ ngư dân đưa thúng lên bờ tại thị trấn Phước Hải.
Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện đã chỉ đạo các đơn vị và các xã, thị trấn bám sát tình hình thời tiết, gấp rút chỉ đạo khẩn trương thực hiện ngay các phương án ứng phó trước, trong và sau bão theo sự phân công; đồng thời, chỉ đạo các cơ quan tuyên truyền và các địa phương thường xuyên cập nhật thông tin về diễn biến của cơn bão, tăng cường thời lượng phát sóng truyền tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết và chủ động phòng tránh.
Kiểm tra thực tế tại Cảng cá Lộc An, lãnh đạo tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của huyện trong công tác triển khai phòng chống bão; đồng thời, nhắc nhở địa phương phải theo sát tình hình diễn biến cơn bão để đưa ra phương án kịp thời khi bão xảy ra, không được chủ quan nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản; chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật lực để sẵn sàng ứng cứu trước, trong và sau khi bão đi qua; tăng cường thông báo cho người dân biết để có chủ động chằng, chống nhà cửa chắc chắn. Đặc biệt, chỉ đạo các xã, thị trấn có tàu thuyền đánh cá về bến, lưu ý việc sắp xếp bến đậu trật tự an toàn, nhằm hạn chế va đập gây hư hỏng tàu thuyền; kiểm tra chặt chẽ, không cho tàu thuyền ra khơi; kiên quyết không cho người ở lại dưới thuyền khi tàu thuyền vào bến cảng, luồng lạch Sông Ray.../.
 
Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu