TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247344
  TIN HOẠT ĐỘNG-KHCN

  Họp thông qua Dự thảo Kế hoạch ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2020
28/11/2016

Chiều ngày 22/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông đã chủ trì cuộc họp nghe Sở Thông tin và Truyền thông trình bày dự thảo Kế hoạch ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2020. Tham dự họp có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cùng các sở, ban ngành và UBND các huyện, thành phố.

Theo báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, mục tiêu chung của kế hoạch ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2020 là đẩy mạnh ứng dụng CNTT kết hợp với công tác cải cách hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, tăng cường tính công khai, minh bạch, phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn; Gắn kết chặt chẽ với việc xây dựng chính quyền điện tử; tích hợp, kết nối các hệ thống thông tin, bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trong hoạt động của các cơ quan nhà nước.

Cụ thể, giai đoạn từ năm 2017 đến năm 2020, phấn đấu cung cấp thêm tối thiểu 77 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và tối thiểu 66 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Đến cuối năm 2020, tối thiểu 30% thủ tục hành chính được cung cấp trực tuyến ở mức độ 3; tối thiểu 15% thủ tục hành chính được cung cấp trực tuyến ở mức độ 4; Đảm bảo 100% các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 theo lộ trình của Thủ tướng Chính phủ được cung cấp đầy đủ và tích hợp trên cổng/trang thông tin điện tử của huyện cũng như của tỉnh.

Bản dự thảo cũng đề ra các giải pháp về hành chính, kỹ thuật, công nghệ, nhân lực, tài chính nhằm đảm bảo việc thực hiện kế hoạch được triệt để.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông đề nghị sở Thông tin và Truyền thông phối hợp các sở, ngành liên quan, tiếp tục rà soát, bổ sung hoàn chỉnh Kế hoạch ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2020 để  trình UBND tỉnh phê duyêt trong đầu tháng 12; Báo cáo và đánh giá lại hiện trạng của Cổng thông tin điện tử trước khi bàn giao cho UBND…

 

Cổng TTDĐT
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu