TRANG CHỦ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH Dịch vụ công trực tuyến THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SƠ ĐỒ WEB TÌM KIẾM THÔNG TIN HỎI VÀ ĐÁP
Thứ Bảy, 18/5/2024
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong huyện
Tin tức trong tỉnh
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Thông báo của UBND xã
Hỏi đáp
Lịch công tác

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 183619

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội LHPN xã Long Tân tổ chức họp mặt kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
06/03/2019

Sáng 3-3, Hội LHPN xã Long Tân tổ chức họp mặt kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910-8/3/2019 và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi lễ có ông Ngô Văn Liêm - Phó Bí thư Thường trực đảng  ủy xã, bà nguyễn thị mỹ linh – phó chủ tịch HĐND xã, ông Nguyễn Thành Long - Phó Chủ tịch UBND xã, cùng đại diện các ban, ngành đoàn thể và trên 90 hội viên phụ nữ trên địa bàn xã cùng tham dự.

Tại buổi họp mặt các đại biểu được nghe bà Huỳnh Cẩm Loan – Chủ tịch HLHPN xã ôn lại truyền thống ý nghĩa 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.  Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, Hội liên hiệp phụ nữ xã đã ra sức thi đua lập thành tích, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và các nhiệm vụ trọng tâm công tác của Hội. Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai các Chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà Nước đến cán bộ, hội viên, phụ nữ, từng bước nâng cao vai trò và vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, vận động chị em tích cực tham gia cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, phong trào  đoàn kết giúp nhau giảm nghèo,  thi đua xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. 

Nhân dịp họp mặt, HLHPN xã phối hợp với TTVH-TT-HTCĐ tổ chức hội thi tiếng hát Karaoke. Đây là dịp để các chị em giao lưu gặp gỡ thông qua lời ca tiếng hát của mình. Hội thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các chị em hội viên. Đã có 14 tiếng mục dự thi với sự đa dạng về thể loại gồm các ca khúc Cách mạng, ca ngợi quê hương, đất nước, và các bài hát dòng nhạc trữ tình. Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo chị em hội viên. Kết thúc hội thi BTC đã trao 01 gải nhất, 01 giả nhì, 01 giải ba và 09 giải khuyến khích cho các giọng ca xuất sắc nhất.

Phát biểu tại buổi họp mặt ông Ngô Văn Liêm - Phó Bí thư Thường trực đảng  ủy xã đánh giá cao những thành tích mà cán bộ, và các tầng lớp  hội viên hội phụ nữ xã đã đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, HLPN xã cần tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động phong trào, chú trọng công tác phát triển hội viên, đa dạng hóa các hình thức, thu hút được hội viên tham gia các phong trào hoạt động của hội, tiếp tục hổ trợ, giúp đỡ và động viên các chị em phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là người phụ nữ của gia đình và xã hội "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Dịp này HLPN xã đã tặng 5 xuất học bổng Nguyễn Thị Định cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập.

 

In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.695.121 - Fax: (84.064) 3.695.121
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu