TRANG CHỦ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH Dịch vụ công trực tuyến THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SƠ ĐỒ WEB TÌM KIẾM THÔNG TIN HỎI VÀ ĐÁP
Chủ Nhật, 19/5/2024
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong huyện
Tin tức trong tỉnh
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Thông báo của UBND xã
Hỏi đáp
Lịch công tác

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 183627

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, tham gia công an nhân dân năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020
18/03/2019

Sáng  ngày 14- 3-2019, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Long Tân  tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, và tham gia công an nhân dân năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Đến dự có đồng chí Đại úy Phạm Hồng Phú -  Trợ lý quân lực ban chỉ huy quân sự huyện, đồng chí  Nguyễn Nhất Trường – Bí thư đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Hồng Phúc – Chủ tịch UBND xã, chủ tịch HĐNVQS xã, cùng các thành viên HĐNVQS, Bí thư chi bộ 3 ấp và các tập thể, cá nhân và gia đình tiêu biểu cùng đến tham dự.

Trong năm công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ luôn được Đảng ủy, chính quyền địa phương xác định là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, là một trong các chỉ tiêu năm được nhà nước giao cho địa phương hoàn thành. Ngay từ đầu năm cấp ủy chính quyền đã chỉ đạo Ban CHQS xã tham mưu làm tốt công các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đúng luật, thông tư, và hướng dẫn của trên. Hội đồng NVQS xã cũng như các ban ngành đoàn thể đã tổ chức tuyên truyền phổ biến các văn bản trên các phương tiện thông tin đại chúng về luật NVQS, các văn bản liên quan đến công tác tuyển quân, về truyền thống quê hương, quân đội giúp cho công dân nhân thức tốt trách nhiệm của mình trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc góp phần cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019 đạt được chỉ tiêu trên giao.

Năm 2019, xã Long Tân có 17 thanh niên nhập ngũ trong đó có 2 thanh niên tham công an nhân dân, tuổi đời từ 19 đến 22 tuổi. có 02 thanh niên đạt trình độ Đại học, còn lại đa số các thanh niên có trình độ có trình độ 12/12. 100% thanh niên sức khỏe đạt loại tốt đã được giao về các đơn vị như: Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Cảnh sát biển và Công an tỉnh. Công tác giao quân được diễn ra bảo đảm thời gian và đạt chất lượng.

Hội nghị được nghe các ban ngành đoàn thể, các thành viên HĐNVQS xã và các ban ấp tham gia tham luận. Các đại biểu tập trung thảo luận và phân tích những mặt hạn chế trong công tác tuyển quân năm 2019, đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2020. 

Thay mặt cho lãnh đạo Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Nhất Trường – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo. UBND xã cần tiếp tục phát huy sức mạnh cả hệ thống chính trị, đưa công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ luôn đảm bảo hoàn thành 100% chỉ tiêu; các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức chính trị và Luật Nghĩa vụ quân sự cho nhân dân nắm bắt; cần quan tâm làm tốt công tác thăm hỏi, động viên các thanh niên vững tin lên đường bảo vệ tổ quốc; đặc biệt là công tác hậu phương quân đội. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc các khâu tuyển chọn, trong đó chú trọng trình độ văn hóa, phẩm chất đạo đức chính trị, sức khỏe tốt, để chất lượng tân binh nhập ngũ năm 2020 đạt chất lượng cao, đủ quân số, góp phần hoàn thành tốt công tác giao nhận quân nhanh gọn, đúng thời gian, đảm bảo yêu cầu đặt ra.

Kết thúc hội nghị, đồng chí ông Nguyễn Hồng Phúc– Chủ tịch UBND xã , chủ tịch HĐNVQS xã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và đề nghị các ban ngành nghiêm túc thực hiện. Để công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020 đạt kết quả tốt nhất.

Dịp này, Hội đồng NVQS xã khen thưởng cho 2 tập thể, 4 cá nhân và 2 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020./.

 

In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.695.121 - Fax: (84.064) 3.695.121
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu