TRANG CHỦ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH Dịch vụ công trực tuyến THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SƠ ĐỒ WEB TÌM KIẾM THÔNG TIN HỎI VÀ ĐÁP
Thứ Bảy, 18/5/2024
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong huyện
Tin tức trong tỉnh
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Thông báo của UBND xã
Hỏi đáp
Lịch công tác

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 183619

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI VỚI ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ LONG TÂN TRƯỚC KỲ HỢP THỨ CHÍN
23/05/2019

Sáng ngày 22/05/2019 tại Hội trường UBND xã Long Tân diễn ra Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Nhất Trường – HUV - Bí thư Đảng ủy – CT.HĐND chủ trì hội nghị, ông Nguyễn Hồng Phúc – CT. UBND xã, cùng 25 đại biểu HĐND xã và đại diện các ban ngành đoàn thể, đại diện 3 ban ấp, ban công tác mặt trận và hơn 50 cử tri trên địa bàn xã cùng tham dự.

 

Hội nghị được nghe bà bà Nguyễn Thị Mỹ Linh – PCT. HĐND xã đã thông qua dự kiến Chương trình kỳ họp thứ Chín HĐND xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021

 Ông Nguyễn Hữu An đại diện UBND xã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình phát triển KT-XH 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ thực hiện 06 tháng cuối năm 2019 và thông qua báo cáo kết quả, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ Chín và ý kiến của cử tri trong đợt triển khai nghị quyết đầu năm của Đảng ủy – HĐND xã.

Sau khi nghe báo cáo, Cử tri phấn khởi và tin tưởng về những kết quả mà UBND xã đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề xuất ý kiến, kiến nghị một số vấn đề như : kiến nghị ngành điện lực sớm di dời các trụ điện nằm trong khu vực đất gây nguy hiểm và ảnh hưởng việc xây dựng nhà ở của nhân dân, đề nghị nâng cấp sữa chữa các tuyến đường đang xuống cấp gây khó khăn trong việc đi lại sinh hoạt của nhân dân, bê tông hóa các ngõ hẽm chưa được bê tông trên địa bàn xã, lắp đặt hệ thống cung cấp nước sinh hoạt cho nhân dân tại khu vực ấp Tân Thuân, đề nghị bê tông hóa các tuyến mương thoát nước hay bị bồi lắp vào mùa mưa, ngoài ra các vấn đề liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất, tình trạng xây nhà nuôi chim yến, vấn đề thu gom rác, vệ sinh môi trường, xử lý mùi hôi thối trong chăn nuôi, lấn chiếm vĩa hè phòng chống dịch bệnh, hổ trợ thiệt hại do cơn bão số 9 cũng được cử tri quan tâm.

 

Buổi tiếp xúc cử tri đã ghi nhân được 18 ý kiến kiến nghị của cử tri, trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các vị đại biểu HĐND xã đã tiếp thu, ghi nhận; đồng thời các công chức chuyên môn đã trao đổi, giải đáp thêm những ý kiến, kiến nghị có thể trả lời, làm rõ ngay tại hội nghị;

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, ông Nguyễn Hồng Phúc chủ tịch UBND xã đã giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền của UBND xã ngay tại hội nghị, đối với một số vấn đề không thuộc thẩm quyền UBND xã sẽ tổng hợp đầy đủ trình lên cấp trên xem xét, giải quyết.

 

Kết thúc hội nghị Ông Nguyễn Nhất Trường – HUV - Bí thư Đảng ủy – CT.HĐND đã giải trình thêm các ý kiến kiến nghị của cử tri liên quan đến chất lượng cuộc sống người dân ở lĩnh vực môi trường, an ninh trật tự, đầu tư hạ tầng cơ sở và các danh mục đầu tư công trên địa bàn đã được cấp trên phê duyệt, đang chờ thi công trong giai đoạn 2019-2021. Đồng thời ông đề nghị UBND xã các công chức chuyên môn, các đại biểu HĐND xã tổng hợp đầy đủ các ý kiến kiến nghị của cử tri chưa được giải trình, ngay sau hội nghị nhanh chống chuyển đến cơ quan chuyên môn, trình lên cấp trên xem xét, giải quyết để trả lời với cử tri tại kỳ họp thứ Chín HĐND xã khóa XI nhiệm kỳ 2016-2021 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 7 năm 2019.

 

Hội nghị kết thúc lúc 10h 30 phút cùng ngày./.

 

In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.695.121 - Fax: (84.064) 3.695.121
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu