TRANG CHỦ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH Dịch vụ công trực tuyến THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SƠ ĐỒ WEB TÌM KIẾM THÔNG TIN HỎI VÀ ĐÁP
Chủ Nhật, 5/5/2024
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong huyện
Tin tức trong tỉnh
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Thông báo của UBND xã
Hỏi đáp
Lịch công tác

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 183098

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội Cựu Chiến Binh (CCB) xã Long Tân đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2019 đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2020
10/12/2019

 

 

Sáng ngày 04/12/2019, tại Hội trường UBND xã Long Tân. Hội Cựu Chiến Binh xã Long Tân đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2019  đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2020 .

Tham dự hội nghị có ông Châu Văn Cát – Phó chủ tịch Hội CCB huyện, ông Ngô Văn Liêm – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, ông Nguyễn Văn Ba - Chủ tịch MTTQVN xã cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể và 60 hội viên hội CCB của xã cùng tham dự.

Năm 2019, Hội CCB xã Long Tân đã tích cực đẩy mạnh việc tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, góp phần giữ vững ổn định chính trị - xã hội. Cán bộ hội viên luôn gương mẫu chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Hội đã quán triệt đến toàn thể hội viên tham gia việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hội đã tập trung kiện toàn tổ chức hội, đổi mới nội dung sinh hoạt.

Trong năm kết nạp mới 01 hội viên nâng tổng số hội viên toàn Hội lên 96 đồng chí( gồm 87 đ/c nam và 09 đ/c nữ). Hội tiếp tục vận động cựu chiến binh đoàn kết, giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng - Chính quyền - chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân, góp phần ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Trong năm hội phát động phong trào “Dân vận khéo”: thực hiện mô hình, phát hoang “ tuyến đường tự quản hàng giang 2 Tân hòa”. Phối hợp ra quân 3 đợt phát hoang 6 tuyến đường giao thông nông thôn và trồng hoa tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp trong dịp tết nguyên Đán kỷ hợi và các ngày lể lớn trong năm có 26 hội viên tham gia, Hội đã xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế, ổn định đời sống cho CCB, Năm 2019 Hội đề nghị tái vay tại NHCSXH cho 6 hộ và vay mới 4 hộ số tiền 280 triệu đồng, Vận động hội viên xây dựng quỹ Hội đến nay tổng quỹ Hội 115.425.000đ, Quỹ bình quân 1.215.000đ/1 hv; Tham gia vận động và tặng quà cho các gia đình chính sách và hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn dịp tết nguyên Đán kỷ Hợi, lể 30/4 và ngày thương binh liệt sĩ 27/7, 98 suất quà số tiền 52.000.000đ.

Hội luôn tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, tư vấn, trợ giúp pháp lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho hội viên CCB. Hội phối hợp với Đoàn TNCSHCM, các tổ chức thành viên, cơ quan quân sự giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí tự lực tự cường cho thế hệ trẻ. Hội Tổ chức cũng cố, kiện toàn đến nay 3 Câu lạc bộ Cựu quân nhân 3 ấp với quân số có mặt tại địa phương 92 quân nhân.

 Phương hướng trong năm 2020, Tiếp tục phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”. Phấn đấu 100% cán bộ, hội viên vững vàng kiên định về chính trị, tư tưởng, không có hội viên CCB nói, viết và làm trái với quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của Hội. 100% cán bộ đảng viên là hội viên CCB và trên 95% hội viên CCB tham gia học tập quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp, phấn đấu kết nạp 99% đối tượng CCB đủ điều kiện vào Hội. củng cố kiện toàn các Câu lạc bộ CQN ở ấp, vận động đạt 80% CQN có mặt trên địa bàn tham gia sinh hoạt 4 lần /năm trong các Câu lạc bộ.

 Hội CCB xã phát động phong trào thi đua yêu nước để cho toàn hội viên thực hiện thi đua, đồng thời tổ chức cho 4 chi hội ký kết giao ước thi đua.

 Nhằm để khen thưởng động viên, khích lệ tinh thần cho tập thể, cá nhân có thành tích hoạt động trong các phong trào của Hội và địa phương. Dịp này UBND xã  khen thưởng cho 01 tập thể và 02 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc trong phong trào thi đua và công tác hội Cựu chiến binh năm 2019. Hội Cựu chiến binh xã khen thưởng cho 03 tập thể và 08 cá nhân, tặng kỷ niệm chương cho 09 cá nhân./.

 

In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.695.121 - Fax: (84.064) 3.695.121
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu