TRANG CHỦ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH Dịch vụ công trực tuyến THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SƠ ĐỒ WEB TÌM KIẾM THÔNG TIN HỎI VÀ ĐÁP
Thứ Tư, 24/4/2024
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong huyện
Tin tức trong tỉnh
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Thông báo của UBND xã
Hỏi đáp
Lịch công tác

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 182586

  CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

  UBND xã Long Tân tổ chức hội nghị sơ kết công tác Cải cách hành chính nhà nước 9 tháng, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.
23/09/2019

Chiều ngày 18/9/2019. UBND xã Long Tân tổ chức hội nghị sơ kết công tác Cải cách hành chính nhà nước 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Nhất Trường - Bí thư đảng ủy xã. ông Nguyễn Hồng Phúc - Chủ tịch UBND xã, cùng các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức, những người hoạt động không chuyên trách, trưởng phó các ban ấp cùng tham dự.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo sơ kết công tác Cải cách hành chính nhà nước 9 tháng  và báo cáo phân tích, đánh giá kết quả xếp hạng chỉ số cải cách hành chính năm 2018.

9 tháng đầu năm, công tác cải cách hành chính của xã Long Tân đã đạt được những kết quả tích cực, các thủ tục hành chính . Các thủ tục hành chính liên quan đến công dân, tổ chức được thực hiện công khai, minh bạch theo hướng đơn giản, dễ thực hiện, đảm bảo giảm thủ tục, giảm thời gian và giảm chi phí. Cơ chế một cửa, một cửa liên thông được triển khai thực hiện mạnh mẽ và từng bước phát huy hiệu quả đáp ứng yêu cầu của công dân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính, chất lượng giải quyết thủ tục hành chính từng bước được nâng lên. Số thủ tục hành chính giải quyết theo cơ chế một cửa là 125 thủ tục trên 30 lĩnh vực, Số thủ tục hành chính giải quyết theo cơ chế một cửa liên thông 02/02 thủ tục. Thực hiện tốt nội dung Kế hoạch số 07/KH-UBND ngày 16/01/2019 về Tổ chức lấy ý kiến tổ chức, công dân về hoạt động của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả, qua đó phát 382 phiếu lấy ý kiến người dân.

trong 9 tháng đầu năm, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND xã đã tiếp nhận và giải quyết theo thẩm quyền 2.329 hồ sơ cho công dân, trong đó: trả trước hạn 2.115 hồ sơ, chiếm 90,81%; hồ sơ trả đúng hạn 213 hồ sơ, chiếm 9,15%, đang giải quyết 01 hồ sơ.

Hội nghị được nghe đại diện các ban ngành đoàn thể, các ban ấp tham gia tham luận, đề ra các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính trên địa bàn xã trong thời gian tới.

Hội nghị kết thúc lúc 16h cùng ngày.

In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.695.121 - Fax: (84.064) 3.695.121
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu