TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Chủ Nhật, 5/5/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 316924
  TÀI LIỆU KHCN

  Hệ thống Nhà hàng tiệc cưới DIC Lotus và Seaview: Nhiều khuyến mãi cho tiệc cưới
11/06/2012

Nhà hàng tiệc cưới DIC Lotus.


Chỉ từ 1,4 triệu đồng đã có một bàn tiệc 6 món + tặng một két bia Sài Gòn/bàn tiệc + nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy thuộc vào số bàn tiệc thiết đãi quan khách… Những điều trên chỉ có ở hệ thống nhà hàng tiệc cưới DIC Lotus và Seaview (số 2 Thùy Vân, Bãi Sau, TP.Vũng Tàu).

Hệ thống nhà hàng tiệc cuới DIC Lotus và Seaview thuộc Xí nghiệp DIC du lịch biển. Nằm bên bờ biển xanh cát trắng, quanh năm sóng vỗ rì rào, nhà hàng DIC Lotus được thiết kế mô phỏng hình bông sen 12 cánh khổng lồ căng tràn sức sống đang vươn lên mạnh mẽ bên bờ biển Vũng Tàu đầy thơ mộng. Từ đường Thùy Vân nhìn xuống hay từ bãi biển nhìn lên, đường nét uốn lượn tinh tế từ mái vòm chính đến các cánh sen tạo hình xung quanh, màu xanh của cây cỏ được chăm chút tỉ mỉ trong khuôn viên hòa lẫn với mây trời, cát trắng, biển xanh khiến nhà hàng DIC Lotus càng thêm duyên dáng. Cùng một lúc, nhà hàng DIC Lotus có thể phục vụ 600 khách.

Nhà hàng Seaview nằm cạnh bên vừa sức với các đám tiệc cưới, tiệc báo hỷ mà đôi uyên ương chỉ có từ 400 khách. Không gian ấm cúng của nhà hàng Seaview sẽ giúp quan khách hai họ thắt chặt thêm mối thâm tình.

Cả hai nhà hàng DIC Lotus và Seaview đều tọa lạc ngay bên bờ biển Bãi Sau. Trước khi nhập tiệc hoặc sau khi tan tiệc, đôi uyên ương và quan khách có thể tranh thủ dạo biển, ghi lại những thước phim đẹp cùng cô dâu, chú rể, bè bạn bên biển. Đặc biệt, nhằm tận dụng tối đa không gian thoáng đạt, mát mẻ của biển, cửa sổ của hệ thống nhà hàng tiệc cưới DIC Lotus và Seaview là những tấm kính trong suốt, để ở bất cứ vị trí nào trong nhà hàng quan khách dự tiệc cũng có thể mở toang cửa sổ đón gió biển hay phóng tầm mắt ngắm trọn Bãi Sau. Với trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn, phong cách tổ chức sang trọng, ấm cúng, hệ thống nhà hàng tiệc cưới DIC Lotus và Seaview sẽ là điểm tổ chức lễ cưới lý tưởng.

Nhằm san sẻ gánh lo cho đôi uyên ương trong thời bão giá, Khu Du lịch Biển DIC đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt “Đặt tiệc cưới miễn phí đồ uống” và nhiều quà tặng hấp dẫn cho mùa cưới năm nay. Khách đặt tiệc cưới tại hệ thống nhà hàng tiệc cưới DIC Lotus và Seaview chỉ từ 1,4 triệu đồng trở lên đã có 6 món/bàn tiệc với định lượng và chất lượng bảo đảm, đồng thời được miễn phí 1 két bia Sài Gòn/bàn tiệc. Với số bàn tiệc từ 17 đến 20 bàn, khách sẽ được tặng các dịch vụ cộng thêm gồm: âm nhạc phục vụ suốt thời gian tiệc, MC, bánh cưới, tháp rượu champagne, hoa tươi đặt bàn, sổ hồng lưu bút, cổng hoa, thùng thư, âm thanh, ánh sáng, bóng bay, pháo kim tuyến, giữ xe miễn phí… Từ 21 đến 27 bàn tiệc, ngoài các khuyến mại trên, khách còn được tặng 1 két bia Sài Gòn đỏ, 1 chai nước ngọt lớn, nhóm múa, máy chiếu và màn chiếu. Từ 28 đến 35 bàn tiệc, khuyến mại thêm xe hoa. Từ 36 đến 39 bàn tiệc, tặng xe đưa rước 12 chỗ và một bàn tiệc 10 người. Trên 39 bàn tiệc, tặng thêm một bàn tiệc 10 người. Chương trình được áp dụng đến 31-12-2012. “Không chỉ phục vụ khách du lịch với các dịch vụ biển, việc chăm chút vào tiệc cưới là cách để chúng tôi hoàn thiện hệ thống dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân địa phương”, đại diện đơn vị nhấn mạnh.

http://www.baobariavungtau.com.vn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu