TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 21/5/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 318599
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Hội nghị tập huấn Văn phòng điện tử Eoffice xã Nghĩa Thành
10/05/2013

Sáng ngày 06/5/2013, tại Hội trường Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức  tổ chức Hội nghị tập huấn, triển khai hướng dẫn thực hiện ứng dụng phần mềm Văn phòng điện tử Eoffice (gọi tắt Eoffice) cho toàn thể cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách thuộc UBND xã Nghĩa Thành. Bà Trần Thị Hòe - Phó Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị.


           Tại hội nghị đã giới thiệu phương thức hoạt động, cách sử dụng Eoffice và công tác quản lý văn bản và chỉ đạo điều hành của thủ trưởng cơ quan;

 Sau thời gian 02 ngày tổ chức và hướng dẫn sử dụng Eoffice, toàn thể cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách xã Nghĩa Thành cơ bản đã nắm bắt và bước đầu đã sử dụng được phần mềm.

Trong thời gian sắp đến, UBND xã sẽ tổ chức đưa phần mềm vào sử dụng, thay thế cho việc photo văn bản như trước đây, được biết việc đưa vào sử dụng phầm mềm eoffice sẽ giảm đi từ 80-90% kinh phí cho văn phòng phẩm của cả cơ quan, trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, việc tiết kiệm được khoản kinh phí này, góp phần đảm bảo cho việc kinh phí cho hoạt động của cả cơ quan.

Đức Huề-xã Nghĩa Thành
|

Nội dung khác

  Công khai đường dây nóng của lãnh đạo UBND xã để tư vấn phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn xã Nghĩa Thành(7/22/2021 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu