TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 21/5/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 318590
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Hội nghị tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống, giới tính cho thanh thiếu niên.
27/05/2013

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế như hiện nay dưới tác động của nền kinh tế thị trường và cơ chế mở cửa bên cạnh nhiều học sinh có ý chí vươn lên trong học tập, có hoài bão và khát vọng vẫn còn đâu đó một số học sinh có hành vi lệch chuẩn. Một số hành vi vi phạm pháp luật của học sinh khiến gia đình và xã hội phải lo lắng như: vi phạm giao thông, bạo lực học đường, quay cóp bài, cờ bạc, trong gia đình trẻ em thiếu kính trên nhường dưới, không vâng lời cha mẹ, người lớn.

Nhận thức được vấn đề ngày và nhằm mục đích giáo dục, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu niên, ngày 16 tháng 5 năm 2013, BCH Đoàn thanh niên xã Nghĩa Thành phối hợp với chi cục phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị tuyên truyền giáo dục, đạo đức, lối sống giới tính cho thanh thiếu niên trường THCS Quang Trung, xã Nghĩa Thành.

Đến tham dự hội nghị còn có ông Cao Đình Tiến, Bí thư Đảng ủy-CT.HĐND xã; Ông Hoàng Quốc Thái, Phó bí thư TT Đảng ủy xã; Bà Trần Thị Hòe, PCT.UBND xã; Đại diện BGH trường THCS Quang Trung ông Võ Lâm Hòa và hơn 200 học sinh trường THCS Quang Trung.

            
            Tại hội nghị bà Nguyễn Thị Thanh Hương, chi cục phó chi cục phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã nhận mạnh Đảng ta xác định công tác thanh niên là công tác chiến lược có ý nghĩa sống còn của dân tộc. Tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay là một trong những yêu cầu quan trọng trong công tác giáo dục thanh niên của Đoàn, tuy nhiên giáo dục đạo đức, lối sống thanh thiếu niên là trách nhiệm chung của cả cộng đồng, đòi hỏi sự chung tay của gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

Đức Huề-xã Nghĩa Thành
|

Nội dung khác

  Công khai đường dây nóng của lãnh đạo UBND xã để tư vấn phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn xã Nghĩa Thành(7/22/2021 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu