TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 117942

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Tổ chức diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói”
01/07/2015

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2015, ngày 26/6 UBND xã Phước Hội phối hợp với UBND xã Long Mỹ tổ chức diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói”. Về tham dự diễn đàn có Bà Hồng Kim Ngọc-Bí thư Huyện Đoàn, Bà Bùi Phượng Hằng-Chuyên viên Phòng LĐ-TBXH, về phía 2 địa phương có ông Phạm Văn Hùng và ông Phạm Văn Khanh cùng BCĐ hè.

Tham gia diễn đàn có 4 đội, với 60 em học sinh đến từ  trường Trung học cơ sở  Châu Văn Biếc. Ngoài  việc tham gia thuyết minh góc truyền thông, biểu diễn tiểu phẩm với chủ đề  “ Giáo dục giới tính và phòng , chống bạo hành, bạo lực, xâm hại tình dục cho trẻ em”.  Các em còn được tham gia đối thoại trực tiếp với lãnh đạo địa phương, các ngành chức năng về những vấn đề mà các em đang quan tâm như: tình trạng bạo hành trẻ em,  giáo dục giới tính trong học đường, gia đình, cách chăm sóc sức khỏe giới tính cho trẻ em, các vấn đề ứng xử, hành vì và lối sống văn hóa trong trường học. Những câu hỏi của các em  đều được lãnh đạo các ngành liên quan giải đáp  ngay tại diễn đàn. 

Diễn đàn "Lắng nghe trẻ em nói" là dịp giúp trẻ em giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm hay trong học tập, cuộc sống để rèn luyện bản thân. Qua đó, giúp cho các ngành chức năng nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của các em, giúp các em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, quyền được học tập, chăm sóc sức khỏe, quyền được bảo vệ nhân phẩm, tính mạng.  

Phát biểu kết luận tại diễn đàn, đồng chí Phạm Văn Khanh- Chủ tịch UBND xã Phước Hội đề nghị các  ban ngành, tiếp tục quan tâm đến trẻ em, tuyên truyền chăm sóc sức khẻ, học tập cho các em, quan tâm đến những tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe trẻ em nói để giúp đỡ, dạy dỗ các em, hướng cho các em đến những việc làm có ích cho bản thân và xã hội. Đối với các em  học sinh  đồng chí cũng mong muốn các em tích tực trao dồi đạo đức, lối sống lành mạnh, tiếp tục thi đua hăng say học tập để sớm trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Hồng Nga
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu