TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 117944

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Công đoàn cơ sở xã Phước Hội tổ chức đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2015 - 2020.
25/08/2015

Ngày 22/8/2015, Công đoàn cơ sở xã Phước Hội long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở xã lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đến tham dự Đại hội có đồng chí: Nguyễn Văn Tư - Ủy viên BCH – Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Liên đoàn lao động huyện, Đ/c Trân Thanh Hùng – Bí thư Đảng ủy; Đ/c Phạm Văn Khanh – Chủ tịch UBND xã; cùng 53 công đoàn viên cơ quan tham dự.

Toàn cảnh đại hội

Được biết trong nhiệm kỳ qua, được sự lãnh đạo và hỗ trợ của Đảng ủy; UBND xã, sự hướng dẫn nghiệp vụ của Liên đoàn lao động huyện. Ban chấp hành Công đoàn xã Phước Hội đã tập trung quản lý, điều hành, lãnh đạo phong trào công nhân, viên chức lao động, hoạt động đạt được những kết quả tốt theo Nghị quyết đã đề ra. Đến nay tổng số công đoàn viên là 53 đồng chí, trong đó số lượng nữ công đoàn viên chiếm tỷ lệ 41,4%.

 Nhìn chung, đội ngũ công nhân, viên chức lao động luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, có tinh thần khắc phục khó khăn, tích cực học tập nâng cao trình độ văn hóa và nghiệp vụ chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; về trình độ chuyên môn: Đại học có 21 Đ/c; Cao đẳng có 02 Đ/c; trung cấp 21 Đ/c; về trình độ chính trị: Cao cấp có 04 Đ/c; Trung cấp có 28 Đ/c; Sơ cấp 09 Đ/c.

Đoàn chủ tịch đại hội

Mặc dù còn một số hạn chế và tồn tại, nhưng Công đoàn cơ sở xã chăm lo đời sống, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và chính đáng của cán bộ, công chức, cụ thể công đoàn đã lập thủ tục đề nghị LĐLĐ huyện hỗ trợ vốn sản xuất cho 71 lượt công đoàn viên, với 9 đợt, tổng số tiền vốn là 593.000.000đ. Ngoài ra còn vận động công đoàn viên tham gia thực hiện tiết kiệm hàng tháng, để tạo điều kiện cho các công đoàn viên khó khăn xoay vòng vốn để ổn định kinh tế gia đình.

Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở xã, cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết chủ trương công tác công đoàn. Hàng năm có 100% công đoàn viên xã đều tham gia học tập theo chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện tốt chương trình 04 đề án giảm của tỉnh.

Tất cả công đoàn viên luôn có tinh thần học tập nghiêm túc, tự giác và nhận thức sâu sắc, từ đó đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, nâng cao vai trò, trách nhiệm của từng công đoàn viên trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trong nhiệm kỳ qua có 04 đồng chí được UBND tỉnh khen tặng; 8 đồng chí được nhận giấy khen của huyện là chiến sĩ thi đua; 03 đồng chí được khen tặng là lao động tiên tiến.

Đ/c Nguyễn Văn Tư - Ủy viên BCH Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra LĐLĐ Huyện phát biểu tại đại hội.

Phát biểu tại đại hội Đ/c Nguyễn Văn Tư - Ủy viên BCH - Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Liên đoàn lao động huyện đánh giá cao những việc làm được trong nhiệm kỳ vừa qua và phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn cơ sở xã trong nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng chí bày tỏ tin tưởng rằng với sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự hỗ trợ của UBND xã, cùng với sự đoàn kết, nổ lực phấn đấu của toàn thể công đoàn viên. Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đưa phong trào hoạt động của công đoàn ngày một phát triển vững mạnh.

BCH khóa mới nhiệm kỳ 2015 - 2020 ra mắt đại hội

Sau một buổi làm việc khẩn trương nghiêm túc, đại hội Công đoàn cơ sở xã Phước Hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 07 Đ/c tham gia vào BCH khóa V, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng chí Huỳnh Thị Thuận được bầu giữ chức vụ Chủ tịch công đoàn; Đ/c Phan Thị Thanh Thúy được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch công đoàn. Đại hội cũng đã bầu ra 02 Đ/c tham dự đại hội III công đoàn huyện, nhiệm kỳ 2015 - 2020./.

thanh sơn
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu