TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 117934

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Ông Tạ Văn Bửu, Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ làm việc với UBND xã Phước Hội
25/08/2015

Ngày 14/8, đoàn lãnh đạo UBND huyện Đất Đỏ do ông Tạ Văn Bửu, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, có buổi làm việc với UBND xã Phước Hội về tình hình thực hiện kế hoạch nhà nước năm 2015.

 

 

Toàn cảnh buổi làm việc.

 

Trong 7 tháng đầu năm, tình hình kinh tế xã hội toàn xã phát triển khá ổn định, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, tốc độ tăng trưởng khá, sản xuất nông nghiệp được chú trọng. Công tác vận động giải tỏa đền bù để xây dựng các công trình phúc lợi được tiến hành thuận lợi. Các hạng mục xây dựng cơ bản trong chương trình xây dựng nông thôn mới như: Trường học, trung tâm văn hóa học tập cộng đồng, kênh mương thủy lợi được thực hiện đồng bộ. Đến nay, xã đạt 15/19 tiêu chí. Các lĩnh vực y tế, văn hóa, giáo dục được thực hiện tốt. Đời sống vật chất và tinh thần nhân dân được nâng cao. Các nguồn quỹ vận động đều đạt 100% chỉ tiêu. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toan xã hội được giữ vững và ổn định.

 

 

Ông Phạm Văn Khanh, Chủ tịch UBND xã Phước Hội thông qua báo cáo.

 

 

Ông Tạ Văn Bửu, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

 

Tại buổi làm việc, xã Phước Hội kiến nghị 8 vấn đề. Sau khi nghe các thành viên giải trình, ông Tạ văn Bửu kết luận: Xã cần kiên quyết hơn trong việc xử lý và trấn áp các loại tội phạm, tăng cường quản lý nhà nước về tài nguyên khoáng sản, tập trung thực hiện các tiêu chí còn lại trong chương trình xây dựng nông thôn mới, có hướng sản xuất mới để nâng cao thu nhập của người dân nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp, khảo sát để lên kế hoạch để xây dựng các tuyến mương bê tông phục vụ sản xuất nông nghiệp, tăng cường công tác phòng chống lụt bão. Về các kiến nghị, ông Tạ Văn Bửu yêu cầu: Phòng Nông nghiệp - Phát triển nông thôn và Phòng Kinh tế Hạ tầng hướng dẫn xã hoàn thiện hồ sơ để thẩm định hoàn thành tiêu chí điện và thi công 2 tuyến điện phục vụ dự án phát triển sản xuất nâng cao thu nhập. Ban Quản lý đầu tư xây dựng huyện khảo sát sữa chữa 3 tuyến đường đã xuống cấp, tiến hành sữa chữa Trung tâm Văn hóa Học tập cộng đồng thành nhà làm việc của Công an xã. Các ngành phối hợp khảo sát và sắp xếp lại hoạt động bán cá ở chợ liên xã Phước Hội - Long Mỹ. Phòng Tài nguyên Môi trường làm việc với doanh nghiệp Thuận Du để có giải pháp ngăn chận sự ô nhiễm của nước thải. Xã làm việc với điện lực để có kế hoạch lắp đặt đèn chiếu sáng và sơn sữa lại 4 cổng ấp văn hóa./.

theo Nguyễn Lê
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu