TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 117936

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Đảng ủy xã Phước Hội tổ chức lễ trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Vinh Quang
04/09/2015

Chiều ngày 03/9/2015, Đảng ủy xã Phước Hội long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Đ/c Trần Vinh Quang. Đến tham dự buổi lễ có Đồng chí Trần Ngọc Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đ/c Nguyễn Văn Trận - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; Đ/c Trần Thanh Hùng - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã; Đ/c Phan Văn Hảo - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy; các đồng chí đảng viên Chi bộ ấp Hội Mỹ cùng tham dự.

Toàn cảnh buổi lễ

Đồng chí Trần Vinh Quang - sinh năm 1940, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ ấp Hội Mỹ thuộc Đảng ủy xã Phước Hội. Từ khi còn trẻ, nhìn thấy cảnh nước mất nhà tan, đời sống nhân dân vô cùng cực khổ, nạn áp bức của bọn thực dân và tay sai đã gây nên nhiều cảnh lầm than cho dân chúng. Vì vậy, tuy mới ở tuổi 21, đồng chí đã giác ngộ và thoát ly tham gia cách mạng. Trong quá trình tham gia cách mạng, đồng chí đã trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, với trách nhiệm của mình đồng chí luôn tiên phong, gương mẫu trên mọi lĩnh vực công tác và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đ/c Trần Ngọc Hà - Phó bí thư thường trực Huyện ủy, trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đ/c Trần Vinh Quang

Đ/c Trần Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy xã, trao quyết định cho đ/c Trần Vinh Quang

Với những cống hiến to lớn ấy, năm 1965 đồng chí được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Trải qua 29 năm cống hiến nhiều thành tích vào phong trào của cả nước, đồng chí đã phấn đấu không mệt mõi, đến khi nghỉ hưu, đồng chí luôn một lòng kiên trung, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, tích cực hăng hái tham gia lao động sản xuất và công tác xã hội, tham gia vào chi ủy chi bộ ấp Hội Mỹ. Với vai trò là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí luôn tiên phong trên mọi lĩnh vực công tác được giao và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực vào Nghị quyết của Đảng bộ địa phương, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, vì vậy đồng chí hoàn toàn xứng đáng được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Đ/c Trần Ngọc Hà - Phó bí thư thường trực huyện ủy, phát biểu tại

buổi lễ trao huy hiệu

Phát biểu tại lễ trao huy hiệu, Đồng chí Trần Ngọc Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận những công lao, sự đóng góp của đồng chí trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như góp phần xây dựng và phát triển địa phương;  đồng thời đây là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước dành cho đồng chí. Mong rằng đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, tư cách của người Đảng viên, luôn xứng đáng là cha, ông, anh đi trước, để cho thế hệ trẻ noi theo, gia đình và cá nhân đồng chí luôn gương mẫu đi đầu, tiếp tục đóng góp năng lực theo khả năng sức khỏe của mình góp phần cùng Đảng ủy xã Phước Hội hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ chính trị của địa phương, trong việc phát triển kinh tế, xã hội và xây dựng Chi bộ, Đảng bộ vững mạnh./.

thanh sơn
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu