TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 117957

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  UBMTTQ xã Phước Hội tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2015
20/06/2016

Sáng ngày 7/1/2016 UBMTTQ xã Phước Hội tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2015 và đề ra chương trình thống nhất hành động năm 2016. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Hà – Phó chủ tịch UBMTTQ huyện Đất Đỏ; đồng chí Phan Văn Hảo – Phó bí thư thường trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; đ/c Phạm Văn Khanh – Chủ tịch UBND xã; các ban ngành, đoàn thể, các ban ấp, trưởng ban công tác Mặt trận các ấp và 35 tổ dân cư cùng tham dự.

Toàn cảnh hội nghị

Được biết trong năm 2015 dười sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự quan tâm tạo điều kiện thuận lợi của UBND xã và sự phối kết hợp chặt chẽ của các tổ chức thành viên MTTQ .

Các tổ chức thành viên không ngừng đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước đặc biệt là nâng cáo chất lượng các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với xây dựng nông thôn mới, cuộc vận động “ngày vì người nghèo”, “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và phong trào “dân vận khéo” được MTTQ xây dựng kế hoạch phối họp triển khai thực hiện. Qua thống kê trong năm 2015 nhân dân trong xã đã đóng góp kinh phí để cứng hóa các tuyến đường làng, ngỏ xóm, tự nguyện hiến 7.800 m2 gồm đất, lúa và hoa màu để mở các tuyến mương bê tông phục vụ cho sản xuất nông nghiệp. Do đó đến nay đã hoàn thành 19/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, cuộc vận động xây dựng quỹ “đền ơn đáp nghĩa” và “vì người nghèo” tiếp tục được phát huy và lan tỏa ra toàn xã hội, đều được các cấp, các ngành và nhân dân đồng tình hưởng ứng tham gia và tặng 260 xuất quà với tổng số tiền 42.400.000đ cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã.

Ông Nguyễn Văn Hà – Phó chủ tịch MTTQ huyện, phát biểu tại hội nghị

Song song đó công tác phối hợp thực hiện các chương trình phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội; phong trào “toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong tình hình mới”, công tác giám sát, phản biện xã hội; công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được UBMTTQ xã và các tổ chức thành viên, hội viên và nhân dân luôn được phát huy thực hiện tốt, qua đó góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Từ những kết quả đạt được trong năm 2015 UBMTTQ xã cũng đề ra chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2016 và tiếp tục củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc; chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh đồng bộ; tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân; kiện toàn tổ chức, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Mặt trận và ban công tác Mặt trận ở khu dân cư.

Ông Phan Văn Hảo – Phó bí thư thường trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại hội nghị, UBMTTQ xã đã khen thưởng cho 04 tập thể và 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác Mặt trận năm 2015./.

thanh sơn
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu