TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 117968

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Xã Phước Hội tổ chức khai mạc hè năm 2016
20/06/2016

Sáng ngày 1/6/2016, tại Trường Tiểu học Phước Hội, Ban chỉ đạo hè xã Phước Hội long trọng tổ chức lễ khai mạc hè xã. Đến dự lễ khai mạc có Đ/c Trần Thị Chúc – Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ huyện Đất Đỏ; Đ/c Dương Thị Bích Liễu – Phó Chủ tịch UBND xã – Trưởng ban chỉ đạo hè xã; các đồng chí trong Ban chỉ đạo hè xã và hơn 500 em học sinh cùng tham dự.

Được biết năm này với chủ đề “Hè vui, bổ ích, an toàn” sẽ tạo được sự thống nhất về nhận thức và hành động, đẩy mạnh công tác chăm lo giáo dục và tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi trong dịp hè; tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và tạo môi trường thuận lợi cho các em tích cực tham gia các hoạt động thiết thực, bổ ích nhân dịp hè về. Đồng thời tăng cường tập trung giáo dục, nâng cao ý thức bảo vệ, giữ gìn giá trị văn hóa và môi trường tạo sân chơi lành mạnh, mở các lớp ôn tập văn hóa, bổ trợ kiến thức, các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” “Uống nước nhớ nguồn”… đồng thời tổ chức thực hiện tốt các hoạt động hè và “Tháng hành động vì trẻ em” cho thanh thiếu nhi phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương.

Phát biểu tại lễ khai mạc Đ/c Dương Thị Bích Liễu – Phó Chủ tịch UBND xã – Trưởng ban chỉ đạo hè xã đã nhấn mạnh: đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, các Ban giám hiệu các trường tạo điều kiện thuận lợi để các em tham gia vui chơi, giải trí, an toàn, lành mạnh; các giáo viên tổng phụ trách phối hợp chặt chẽ với Đoàn thanh niên xã hướng dẫn quản lý tốt học sinh tham gia sinh hoạt hè đúng theo kế hoạch đã đề ra.

Sau lễ khai mạc Ban chỉ đạo hè tổ chức nhiều nội dung sinh hoạt phong phú để các em vui chơi như: tổ chức biểu diễn văn nghệ; tổ chức hội thi vẻ tranh “Sắc màu tuổi thơ”; tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi; tổ chức các hoạt động thể dục thể thao gồm bóng đá mini, kéo co, nhảy bao bố…cũng như tham gia các hoạt động VHVN - TDTT do Huyện tổ chức.

Nhân dịp này huyện Đất Đỏ tặng 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng, UBND xã Phước Hội tặng 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 100.000 đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Hội./.

thanh sơn
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu