TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 117978

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Ban chỉ đạo hè xã Phước Hội và Long Mỹ tổ chức diễn đàn lắng nghe trẻ em nói năm 2016
06/12/2016

Thực hiện kế hoạch liên tịch số 01/ KH - BCĐ hè ngày 09/6/2016 về việc tổ chức diễn đàn lắng nghe trẻ em nói của ban chỉ đạo hè 02 xã Phước Hội và Long Mỹ. Sáng ngày 22/6/2016. BCĐ hè 02 xã Phước Hội và xã Long Mỹ tổ chức diễn đàn lắng nghe trẻ em nói. Đến dự có đồng chí: Châu Văn Trung -  Phó chủ tịch HĐND xã Phước Hội; Đ/c Dương Thị Bích Liễu - Phó chủ tịch UBND xã Phước Hội- Trưởng ban chỉ đạo hè xã; Đ/c: Phạm Văn Hùng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy  xã Long Mỹ; quí thầy cô giáo; thành viên BCĐ hè 2 xã cùng tham dự.

Được biết diễn đàn năm nay với chủ đề “vì cuộc sống an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em”. Diễn đàn đã thu hút hơn 60 em học sinh đến từ Trường THCS Châu Văn Biếc và được chia ra làm 6 đội. Tại diễn đàn các em đã có ý kiến bày tỏ sự quan tâm đến các vấn đề mà xã hội quan tâm hiện nay, mong muốn các cấp chính quyền tạo điều kiện cho trẻ em có sân chơi bổ ích, lành mạnh, phù hợp với từng lứa tuổi, tránh xa các tệ nạn xã hội.

Cũng tại diễn đàn các em đã nêu hơn 15 ý kiến, đồng thời gửi thông điệp của mình bằng 6 tiểu phẩm tuyên truyền với những chủ đề như: phòng, chống tai nạn, thương tích, đuối nước ở trẻ em; vệ sinh an toàn thực phẩm; phòng, chống tai nạn giao thông... với nhiều hoạt cảnh, hóa trang sinh động.

Mỗi câu hỏi, mỗi ý kiến của các em điều được các ban, ngành, đoàn thể giải trình và truyền đạt đến các em một cách thấu đáo ngay tại diễn đàn đễ các em hiểu rõ từ đó cố gắng học tập tốt.

Có thể nói việc tổ chức diễn đàn thực sự có ý nghĩa với các em, qua đó giúp các em có cơ hội được bày tỏ ý kiến, nguyện vọng, tâm tư, tình cảm của mình về những vấn đề trẻ em đang quan tâm. Trên cơ sở đó, giúp các tổ chức, các ban, ngành, đoàn thể địa phương hiểu được những nhu cầu của trẻ em, từ đó góp phần trong việc bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em./.

thanh sơn
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu