TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 117994

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  UBND xã Phước Hội tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2016
06/12/2016

Sáng ngày 19/8/2016, UBND xã Phước Hội tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2016. Đến dự có đồng chí Thượng tá Thiềm Văn Việt – Phó Trưởng Công an huyện Đất Đỏ; đồng chí Trần Thanh Hùng – Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Phạm Văn Khanh – Phó Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Văn Phượng – Chủ tịch UBMTTQVN xã; đồng chí Phan Thị Thanh Thúy – Phó Chủ tịch HĐND xã; cùng dự có Bí thư các Chi bộ; các Trưởng ban ấp; Ban công tác Mặt trận ấp; ngành Công an xã và 35 tổ dân cư trên địa bàn xã.

Được sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã cùng với sự chỉ đạo của ngành công an cấp trên và sự phối hợp đồng bộ của các ngành, đoàn thể từ xã đến ấp và tổ dân cư, nhất là sự tin tưởng nhiệt tình ủng hộ tích cực tham gia của cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã. Trong thời gian qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc  trên địa bàn xã được triển khai rộng khắp, ngành công an phối hợp với UBMTTQ ra sức thực hiện nhiệm vụ với nhiều hình thức phong phú, đa dạng đã phát huy quyền làm chủ của nhân dân, đảm bảo được tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội góp phần vào công việc xây dựng và phát triển xã Phước Hội về mọi mặt. Cụ thể đã tuyên truyền trong các buổi họp tổ dân cư, họp câu lạc bộ phòng chống tệ nạn được 70 lượt có 144 lượt người dự; các tv trong ban chỉ đạo 138 xã tuyên truyền các phương thức thủ đoạn hoạt động của bọn tội phạm để nhân dân cùng nhau cảnh giác và tố giác tội phạm được 35 lượt có 750 lượt người tham dự. Quần chúng nhân dân đã cung cấp cho cơ quan công an 75 nguồn tin có giá trị giúp ngành công an bắt 02 vụ cướp giật tài sản, đề nghị huyện truy tố 01 đối tượng, giải quyết 02 vụ đối tượng gây rối đánh nhau.

Tham mưu cho Đảng ủy – UBND xã tiếp tục nhân rộng mô hình “đèn trước ngỏ, mõ trong nhà” từ địa bàn ấp Phước Lộc sang địa bàn ấp Phước Lợi và hiện nay đang tổ chức thực hiện, mang lại hiệu quả và được nhân dân nhiệt tình ủng hộ; song song đó, mô hình “chuyền hóa địa bàn trọng điểm về tệ nạn ma túy trên địa bàn xã, lấy ấp Tân Hội và Hội Mỹ làm điểm”, từ khi thực hiện mô hình đến nay không phát hiện đối tượng mới, số đối tượng tái nghiện đều đã lập hồ sơ đưa đi cơ sở cai nghiện bắt buộc để tạo điều kiện cho người nghiện từ bỏ ma túy và trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. thường xuyên xây dựng, củng cố tổ chức lực lượng nòng cốt làm công tác bảo vệ an ninh trật tự, tham mưu UBND xã ra quyết định thành lập 04 đội dân phòng ở 04 ấp gồm 32 hội viên, đảm bảo số lượng để đáp ứng yêu cầu công tác, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Thượng tá Thiềm Văn Việt – Phó Trưởng Công an huyện đã biểu dương những thành tích của xã đã đạt được trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Để phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn xã đạt kết quả và không ngừng phát triển - đồng chí đề nghị.

thanh sơn
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu