TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 117979

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  UBND xã Phước Hội tổ chức lễ hội trung thu năm 2016
06/12/2016

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em và góp phần giử vững giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Chiều ngày 15/9/2016 tại trường tiểu học Phước hội. UBND xã tổ chức chương trình lể hội trung thu. Đến dự có bà Lữ Sỹ Tuyết - trưởng đài truyền thanh huyện - thành viên ban điều hành, bảo vệ chăm sóc trẻ em huyện; ông Trần Thanh Hùng - Bí thư đảng ủy xã; ông Phạm Văn Khanh - Chủ tịch UBND xã; Bà Dương Thị Bích Liễu - Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng ban tổ chức lể hội trung thu; cùng các ban, nghành, đoàn thể; Ban giám hiệu các trường học và hơn 600 em học sinh trên địa bàn xã cùng tham dự.

Chương trình lễ hội trung thu năm nay diễn ra với nhiều tiết mục đặc sắc như hội thi lồng đèn; xem biểu diễn Lân-Sư-Rồng; đặc biệt là chương trình sân khấu hóa với nhiều tiết mục văn nghệ hay, sôi động, xen lẫn phần hoạt cảnh đố vui có thưởng của Chú Cụi và Chị Hằng Nga đã mang đến cho các em sự háo hức và cảm nhận một đêm trung thu thật đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

Phát biểu tại buổi lể bà Dương Thị Bích Liểu - phó chủ tịch UBND xã - Trưởng ban tổ chức lể hội trung thu chia sẽ: " Với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.Trong đó đặc biệt quan tâm đến những trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy trong những năm qua địa phương luôn phát huy các nguồn lực, phối hợp với các ban, nghành, đoàn thể và các đơn vị trường học tổ chức các hoạt động phục vụ các cháu thiếu nhi, nhi đồng nhân dịp tết trung thu với nhiều hình thức và nội dung phong phú như tặng quà trung thu cho các cháu, tổ chức hội thi làm lồng đèn có giải thưởng, tổ chức các trò chơi dân gian... nhằm tạo điều kiện cho các cháu phát huy tính tích cực, tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi, sinh hoạt cùng cộng đồng, giúp các cháu hòa nhập và tiến bộ về mọi mặt, đồng thời cũng là nguồn động viên đối với các cháu, tạo cho các cháu có thêm nghị lực, tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống."

Tại lễ hội ban tổ chức đã trao tặng 33 suất quà trung thu cho các em mồ côi, khuyết tật, các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã./.

thanh sơn
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu