TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 118020

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2017
05/06/2017

Trong không khí sôi nổi của những ngày tháng 5 lịch sử, cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017). Sáng ngày 29/5/2017, Đảng ủy xã Phước Hội long trọng  tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2017 cho các đồng chí Đảng viên đủ tiêu chuẩn  45 năm.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Trận - Thường vụ huyện ủy - Trưởng ban tổ chức huyện ủy; đ/c Trần Thanh Hùng - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy xã; cùng các đ/c đảng viên của 04 chi bộ Phước Lợi; Phước Lộc; Hội Mỹ; Tân Hội tham dTrong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước, rất nhiều đảng viên trung kiên, vì nước đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Được trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của mỗi cá nhân mà còn là niềm vinh dự của toàn Đảng bộ. Đảng bộ xã Phước Hội có những Đảng viên ưu tú nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ, là tấm gương sáng về ý chí phấn đấu vì sự nghiệp vẽ vang của Đảng.

Tại buổi lễ đ/c Nguyễn Văn Trận - Thường vụ huện ủy - Trưởng ban tổ chức huyện ủy đã trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho 05 đ/c  đảng viên: đ/c Nguyễn Văn Hạnh thuộc chi bộ Phước Lợi; đ/c Đặng Đức Hòa thuộc chi bộ Phước Lộc; đ/c Đặng Văn Ba thuộc chi bộ Tân Hội; đ/c Kiều Hồng Quân và đ/c Trần Văn Thanh thuộc chi bộ Hội Mỹ.

Cũng tại buổi lễ Đồng chí Nguyễn Văn Hạnh - Chi bộ Phước Lợi đại diện cho các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 19/5/2017 đã  xúc động, chia sẽ và nói lên quá trình cống hiến đi theo Đảng và cảm thấy tự hào khi được gắn lên huy hiệu, hứa luôn trung thành với Đảng, với đất nước,vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt chủ chương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và của địa phương.

Phát biểu tại lễ trao huy hiệu, Đồng chí Nguyễn Văn Trận - Thường vụ Huyện ủy - Trưởng ban tổ chức huyện ủy ghi nhận những công lao, sự đóng góp của các đồng chí trong xây dựng và phát triển đất nước cũng như xã nhà; đồng thời đây là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước dành cho các đồng chí. Mong rằng các đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, tư cách của người Đảng viên, luôn xứng đáng là cha, anh đi trước, để cho thế hệ trẻ noi theo, gia đình và cá nhân đồng chí luôn gương mẫu đi đầu, tiếp tục xây dựng và đóng góp vào các nghị quyết của xã, góp phần cùng Đảng bộ xã Phước Hội hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ chính trị của địa phương, trong việc phát triển kinh tế, xã hội và xây dựng Chi bộ, Đảng bộ vững mạnh./.

thanh sơn
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu