TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 118014

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Ban chỉ đạo hè xã Phước Hội – Long Mỹ tổ chức diễn đàn trẻ em nói năm 2017.
26/06/2017

Chiều ngày 22/6/2017, tại hội trường TTVH – HTCĐ xã Phước Hội. Ban chỉ đạo hè 2 xã Phước Hội – Long Mỹ long trọng tổ chức Diễn đàn trẻ em nói.

Đến dự có: Bà Nguyễn Thị Bình – Trưởng phòng y tế huyện – Thành viên BCĐ hè huyện phụ trách địa bàn; Bà Trần Thị Mỹ - Phó trưởng phòng LĐTBXH huyện; Ông Phạm Văn Khanh – Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã Phước Hội; Ông Phạm Văn Hùng – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã Long Mỹ; Ông Phạm Văn Tuấn – Phó chủ tịch UBND xã Long Mỹ - Trưởng Ban chỉ đạo hè xã Long Mỹ; cùng các ban, ngành, đoàn thể xã và ấp, các thầy cô giáo và hơn 70 em học sinh trường THCS Châu Văn Biếc tham dự. Đặc biệt Ban chỉ đạo hè 02 xã có mời  thạc sĩ tâm lý cô Tô Nhi A tham dự.

Được biết đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động Hè của xã năm 2017. Nhằm giúp trẻ em có cơ hội được bày tỏ ý kiến, nguyện vọng, quan điểm, tâm tư, tình cảm của mình về những vấn đề trẻ đang quan tâm. Trên cơ sở đó giúp các tổ chức, cá nhân quản lý hiểu được tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của trẻ em. Đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm, hành động của cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tổ chức kinh tế, xã hội, cộng đồng dân cư, gia đình và bản thân trẻ em trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Tại diễn đàn, các em học sinh đã tham gia diễn xuất với nhiều tiểu phẩm xoay  quanh các vấn đề của xã hội quan tâm hiện nay như: Tình trạng trẻ em học sinh nghiện chơi game trên internet; tình trạng bạo lực học đường; tình trạng xâm hại trẻ em hiện nay….Ở mỗi tiểu phẩm các em đã hoá thân mình vào từng nhân vật, các em đã bày tỏ được tâm tư, ý tưởng của mình thông qua từng chủ đề của tiểu phẩm.

Cũng tại diễn đàn các em được nghe cô Tô Nhi A – Thạc sĩ tâm lý thuyết trình, gợi ý để các em thảo luận, nêu lên suy nghĩ bản thân và cùng tranh luận với chuyên gia tâm lý và quý đại biểu để giúp các em nắm bắt được những vấn đề, những sự việc mà phù hợp đối với lứa tuổi các em hiện nay, để các em có cách nhận thức đúng đắn qua đó tập trung trong việc học tập và bảo vệ bản thân./.

Hoàng Anh
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu