TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 118035

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  HỘI CHỮ THẬP ĐỎ XÃ PHƯỚC HỘI THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN.
10/10/2017
Trong thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn xã Phước Hội đã trở thành một hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc được đông đảo cán bộ, hội viên và nhân dân tích cực tham gia góp phần chung tay sẻ chia cũng như mang đến niềm vui, hy vọng cho những bệnh nhân vượt qua những khó khăn của bệnh tật
Hội Chữ thập đỏ xã có 8 chi hội, với 294 hội viên. Nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Trong thời gian qua Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hội luôn hoàn thành tốt công tác hiến máu tình nguyện, đạt và vượt chỉ tiêu trên giao, có được kết quả trên đó là nhờ được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể, đặc biệt là sự hưởng ứng tích cực của các Chi hội, hội viên và toàn thể nhân dân trên địa bàn xã. Để đạt được kết quả cao trong công tác hiến máu tình nguyện, Hội chữ thập đỏ xã xác định công tác tuyên truyền là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, do đó đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng thông qua các buổi sinh hoạt hội và lồng ghép với các phong trào, các cuộc vận động tại địa phương nhất là cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo", hay với thông điệp "Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại".
Có thể nói thông qua những buổi tuyên truyền rộng rãi về ý nghĩa của việc hiến máu cứu người đã tác động mạnh mẽ đến cán bộ, hội viên và nhân dân, từ đó tích cực tham gia đăng ký đông đảo hiến máu tình nguyện, góp phần đem lại sự sống cho người bệnh.
Cụ thể trong năm 2017 Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hội được phân bổ chỉ tiêu hiến máu tình nguyện là 74 đơn vị máu và được chia làm 04 đợt. Vào ngày 21/9/2017. Hội chữ thập đỏ và ban vận động hiến máu tình nguyện xã đã vận động hội viên, thanh niên, tình nguyện viên, ban ngành đoàn thể xã, ấp và nhân dân đến tại văn phòng Hội chữ thập đỏ xã để viết phiếu đăng ký hiến máu tình nguyện đợt 03 và đã tham gia hiến được 23 đơn vị máu. Tính đến thời điểm này Hội Chữ thập đỏ và Ban vận động hiến máu của xã đã hoàn thành chỉ tiêu  74/74 đơn vị máu đạt 100% chỉ tiêu trước thời điểm.
Thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ xã tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nâng cao hiểu biết về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người. Quan tâm, động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân điển hình có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tại địa phương./. 
HOÀNG ANH
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu