TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 118026

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội Nông dân xã Phước Hội tổ chức hội nghị tổng kết năm 2017
18/10/2017

Chiều ngày 12/10, Hội nông dân xã Phước Hội tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội, phong trào nông dân năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Văn Tốt- PCT Hội Nông dân huyện; Ông Phan Văn Hảo - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã; các ban, ngành, đoàn thể xã; cùng các hội viên hội nông dân xã  tham dự hội nghị.

Trong năm 2017, được sự chỉ đạo của Hội Nông dân huyện Đất Đỏ và Đảng ủy xã, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể xã, hoạt động công tác hội và phong trào nông dân xã được duy trì nề nếp và phát triển. Hội đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên nông dân, tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phối hợp với các ngành, đoàn thể xã tuyên truyền 127 buổi với 2.414 lượt hội viên nông dân tham dự; phát triển mới 65/65 hội viên đạt 100%,  nâng tổng số hội viên 1.302 hội viên. Các phong trào do Hội Nông dân phát động được hội viên tích cực hưởng ứng, tiêu biểu như: Phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo, làm giàu chính đáng có 555 hộ đăng ký, đạt 100% chỉ tiêu giao. Trong đó, cấp tỉnh 49 hộ, cấp huyện 124 hộ, cấp xã 382 hộ; thực hiện phong trào “TDĐKXDĐSVH”, kết quả có 870 hộ đăng ký gia đình văn hóa; phong trào nông dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc cũng được Hội thường xuyên tuyên truyền đến 04 chi hội và 35 tổ hội thu hút hơn 237 hội viên tham dự. Song song đó công tác xây dựng quỹ hội luôn được hội nông dân xã chú trọng thực hiện, trong năm đã xây dựng được 10.800.000đ/ 10.000.000đ quỹ hội. Đồng thời hội vận động hội viên nông dân thực hiện tốt các mô hình "Dân vận khéo", đến nay đã có mô hình trồng khoai mài đem lại lợi nhuận kinh tế cao, tăng thu nhập cho nhân dân trên địa bàn xã.

 Phát biểu tại hội nghị, Ông Nguyễn Văn Tốt- Phó Chủ tịch hội nông dân huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích Hội Nông dân xã đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho Hội nông dân xã trong thời gian tới, cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới cán bộ, hội viên nông dân về các Nghị quyết, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; vận động hội viên, nông dân tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tham gia xây dựng nông thôn mới, tiếp tục triển khai thực hiện các mô hình "Dân vận khéo" có hiệu quả, triển khai thực hiện tốt 2 chương trình công tác hội và 3 phong trào thi đua trong nông dân, tích cực tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền vững mạnh và khối đại đoàn kết toàn dân. Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Tại hội nghị, Hội Nông dân xã Phước Hội đã trao giấy khen cho 04 tập thể và 08  cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2017./.

 

HOÀNG ANH
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu