TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 27/9/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 118037

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội nghị chi hội nông dân ấp Tân Hội nhiệm kỳ 2018-2020
01/12/2018

Được sự chỉ đạo của Hội Nông dân huyện Đất Đỏ, Đảng ủy xã Phước Hội, Ban thường vụ hội nông dân xã, sự hỗ trợ của chi bộ, ban ấp, các ban ngành đoàn thể của ấp Tân Hội. Sáng ngày 23/6/2018 chi hội nông dân ấp Tân Hội tổ chức hội nghị chi hội nông dân nhiệm kỳ 2018-2020. Đến dự hội nghị có lãnh đạo, Đảng ủy, lãnh đạo hội nông dân xã, đại diện 03 chi hội bạn, bí thư chi bộ ấp, trưởng ban ấp, các ban ngành đoàn thể ấp và 50 hội viên nông dân tiêu biểu đại diện cho tất cả nông dân trên địa bàn ấp.  Đây là Chi hội được Hội Nông dân xã chọn làm điểm tổ chức . Sau đó rút kinh nghiệm tổ chúc cho 03 chi hội còn lại.

Nhiệm kỳ 2016-2018, Chi hội nông dân ấp Tân Hội – xã Phước Hội, phát triển mới 31 hội viên, nâng tổng số hội viên hiên  nông dân lên 318  người. Số hội viên sinh sống bằng nông nghiệp chiếm 90%, còn lại là buôn bán nhỏ lẻ và làm các ngành nghề khác. Hàng tháng, hàng quý, BCH chi hội và toàn thể hội viên chi hội đều tham gia đầy đủ các phong trào, hội thi, hội thao, các buổi tập huấn, chuyên đề của địa phương và ngành cấp trên tổ chức.

Thời gian qua, để giúp hội viên phát triển sản xuất, Chi hội nông dân ấp Tân Hội đã phối hợp với Hội nông dân xã tạo điều kiện giúp 18 hội viên vay vốn để mở rộng sản xuất, kinh doanh; 42 hội viên được tham gia các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật vào áp dụng vào sản xuất cho hiệu quả kinh tế cao. Với nhiều giải pháp được triển khai, hai năm qua, chị hội có 276 hội viên nông dân được công nhân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp; cấp tỉnh 28 hội viên, cấp huyện 58 hội viên, cấp xã 190 hội viên, hội viên nông dân được xét thoát nghèo bền vững 03 hội viên

Tại hội nghị,  BCH nhiệm kỳ cũ cũng tự kiểm điểm những mặt đã làm được để phát huy đồng thời rút ra những hạn chế, yếu kém để BCH nhiệm kỳ mới triển khai thực hiện  tốt hơn.

Hội nghị đã thống nhất bầu BCH chi hội nông dân ấp Tân Hội gồm 09 đồng chí vào BCH chi hội nhiệm kỳ 2018-2020. ông Huỳnh Hữu Hứa tiếp tục được bầu  giữ chức vụ Chi hội Trưởng Chi hội nhiệm kỳ 2018-2020.

Về dự và phát biểu tại hội nghị, ông Châu Văn Trung – CT Hội nông dân xã đã biểu dương thành tích đạt được của chi hội trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ rõ những mặt còn hạn chế mà chi hội cần phải rút kinh nghiệm trong nhiệm kỳ 2018-2020 để chi hội hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra.

Hội nông dân xã
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu