Thực hiện áp dụng, duy trì, cải tiến thường xuyên hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015, Ủy ban nhân dân xã Phước Hưng xây dựng Mục tiêu chất lượng năm 2020, đảm bảo thực hiện các nội dung sau:
TT
|
Mục tiêu
|
Biện pháp và trách nhiệm
|
Hồ sơ
|
Đối với UBND xã:
|
-
|
Kết quả giải quyết các thủ tục hành chính được giao trả đúng thời gian quy định và quy định của pháp luật.
|
100%
|
- Tuân thủ đúng quy trình ISO khi thực hiện giải quyết các hồ sơ.
- Công chức Văn phòng - Thống kê và các Bộ phận liên quan theo dõi, báo cáo kết quả.
|
Tổng hợp hàng tháng
|
-
|
Các thủ tục hành chính đều được niêm yết công khai.
|
100%
|
Tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả, và /hoặc trên cổng thông tin điện tử.
|
Cập nhật liên tục theo quy định pháp luật
|
-
|
Mức độ hài lòng của các tổ chức và cá nhân đối với việc niêm yết công khai, rõ ràng các thủ tục hành chính.
|
≥80%
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phát phiếu thăm dò ý kiến và tổng kết kết quả (tính trung bình năm).
|
Báo cáo quý hoặc 6 tháng/lần
|
-
|
Mức độ hài lòng của các tổ chức và cá nhân về thái độ hướng dẫn của CBCC.
|
≥90%
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phát phiếu thăm dò ý kiến và tổng kết kết quả (tính trung bình năm).
|
Báo cáo quý hoặc 6 tháng/lần
|
-
|
Mức độ hài lòng của các tổ chức và cá nhân về môi trường làm việc và cơ sở vật chất của cơ quan.
|
≥80%
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phát phiếu thăm dò ý kiến và tổng kết kết quả (tính trung bình năm).
|
Báo cáo quý hoặc 6 tháng/lần
|
Đối với các Bộ phận liên quan:
|
-
|
Kết quả giải quyết các thủ tục hành chính theo phân công giải quyết đúng luật.
|
100%
|
Thực hiện đúng quy định của các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan.
|
Tổng hợp hàng tháng
|
-
|
Kết quả giải quyết các thủ tục hành chính theo phân công giải quyết đúng hạn.
|
100%
|
- Tuân thủ đúng quy trình ISO khi thực hiện giải quyết các hồ sơ.
- Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả; CBCC chuyên môn quan theo dõi, báo cáo kết quả.
|
Tổng hợp hàng tháng
|